สลดหนุ่มขายยาปลุกเซ็กส์ยิงตัวตายหนีผิดพร้อมเพื่อนต่างชาติ

2021-07-01 21:16:15

สลดหนุ่มขายยาปลุกเซ็กส์ยิงตัวตายหนีผิดพร้อมเพื่อนต่างชาติ

Advertisement

ตร.ล้อมระทึกหนุ่มเอเย่นต์ยาปลุกเซ็กส์หนีกบดานประจวบคีรีขันธ์ยิงตัวตายหนีผิดพร้อมเพื่อนต่างชาติ

เมื่อวันที่ 1 ก.ค.พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (รอง ผกก.4 บก.ปคบ.)   พร้อมตำรวจ ปคบ.นำหมายค้นศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ ค. 162/2564 ลงวันที่ 1 ก.ค. 64 เข้าค้นบ้านเลขที่ 67 ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ตรงข้ามโชว์รูมโตโยต้า หมู่ 10 บ้านดอนเหียง ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมหมายจับของศาลอาญา ที่ 1013/2564 ลงวันที่ 25 มิ.ย.64 นายวิจิตร โพธิล่าม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 6 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งต้องหากระทำความผิดฐาน ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต โฆษณาขายยาโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังสืบทราบว่านายวิจิตรแอบมาเช่าบ้านหลบซ่อนตัวที่บ้านหลังดังกล่าว


เมื่อไปถึงเป็นบ้านปูน 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิดติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมและเรียกให้นายวิจิตรที่อยู่ในบ้านออกมารับทราบหมายค้น แต่นายวิจิตรกลับตะโกนสวนออกมาจากชั้น 2 ว่ายังไม่พร้อมให้ตรวจค้น หากใครเข้ามาจะยิงตัวตาย จนสักครู่นายวิจิตรสภาพกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ได้เดินลงมาคุยกับเจ้าหน้าที่โดยขณะที่ยืนเจรจากันอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้บุกจู่โจมขึ้นบันไดด้านหลัง จังหวะเดียวกับเพื่อนต่างชาตินายวิจิตรอีกคนที่หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ทราบชื่อภายหลังว่า นายรัสโซ มาโค (MR. RASSU MARCO) อายุ 58 ปี ชาวอิตาลี เห็นเจ้าหน้าที่กลัวจะถูกจับใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ 4 นัดซ้อนจนเจ้าหน้าที่ต้องวิ่งหลบหนีกระเจิง และเจ้าหน้าที่ 1 นาย พลัดตกจากชั้น 2 ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นายวิจิตรวิ่งกลับขึ้นไปบนชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงรอคุมเชิงไว้ด้านนอกไม่มีใครกล้าบุกเข้าไป


หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้นำกำลังชุดสืบสวน สายตรวจ นปพ. สนับสนุนปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมรายงานให้ พล.ต.ต.วรรณชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบ ก่อนโทรศัพท์เจรจาเกลี้ยกล่อมให้นายวิจิตรยอมมอบตัวแต่ไร้ผล

จนกระทั่งเวลา 13.00 น. นายวิจิตรได้โทรพูดฝากให้บอกญาติว่าขอโทษและจะจบชีวิตตัวเองทั้งคู่ไม่ยอมมอบตัว สักครู่เดียวได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกขึ้นไป ที่หน้าห้องน้ำพบศพนายวิจิตรสภาพเลือดท่วมตัว ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าอก 1 นัดนั่งเหยียดเคียงข้างคู่กับศพนายรัสโซ กางเกงขาสั้นลายฟ้า ไม่สวมเสื้อ ที่ศีรษะมีรูกระสุนทะลุ 1 นัด มือขวากำอาวุธปืนขนาด 9 มม.อยู่แน่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ รพ.ประจวบฯ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯเข้าชันสูตร และให้มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถานนำศพคนทั้งคู่ยัง รพ.ประจวบคีรีขันธ์


สอบสวนทราบว่า นายวิจิตรเป็นผู้จำหน่ายยาเสริมสมรรถภาพทางเพศปลอมรายใหญ่ส่งขายผ่านออนไลน์ให้ลูกค้าทั่วประเทศ โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมกวาดล้างได้ผู้ต้องหาจำนวนมาก พร้อมซัดทอดว่ารับยามาจากนายวิจิตร ที่หลบมาเช่าบ้านอาศัยกับนายรัสโซเพื่อนสนิทต่างชาติที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเก็บซ่อนยาก่อนกระจายสินค้า เมื่อทำการตรวจค้นภายในบ้านพักพบของกลางเป็นยาปลอมจำนวนมากหลายยี่ห้อซุกซ่อนไว้ในบ้าน พร้อมกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 2 เครื่องเชื่อมโยงกับระบบออนไลน์ มีกล่องบรรจุขนส่งเอกชนชื่อดังหลายยี่ห้อ มีรายชื่อลูกค้าจำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่นายวิจิตรพร้อมนายรัสโซ ตัดสินใจยิงตัวตายในครั้งนี้คาดว่าทั้งคู่เกิดความเครียด กลัวความผิดเนื่องจากการจำหน่ายยาปลอมมีอัตราโทษสูง