ฮือฮา !! "เชอรีน เดอะสตาร์" ซุ่มเงียบวิวาห์แฟนหนุ่มตี๋หล่อ แต่เพิ่งออกมาประกาศ

2021-07-01 14:45:35

ฮือฮา !! "เชอรีน เดอะสตาร์" ซุ่มเงียบวิวาห์แฟนหนุ่มตี๋หล่อ แต่เพิ่งออกมาประกาศ

Advertisement

สุดฮือฮา !! "เชอรีน ณัฐจารี" หรือ "เชอรีน เดอะสตาร์" น้องสาว "นิชคุณ" ซุ่มเงียบวิวาห์แฟนหนุ่มตี๋หล่อนอกวงการ แต่เพิ่งออกมาประกาศ 



ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนฝูงหลายคนตกอกตกใจ เมื่อสาวใสๆ หัวใจดุ๊กดิ๊กอย่าง "เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล" นักร้องและนักแสดงคนเก่ง แถมมีศักดิ์เป็นน้องสาวแท้ๆ ของซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลก "นิชคุณ 2PM" แอบประกาศเบาๆ ว่าตัวเองนั้นได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วกับสามีหนุ่มตี๋หล่อที่เป็นคนนอกวงการบันเทิง แต่รู้สึกเขินอายอยู่จึงเพิ่งออกมาบอกชาวประชา






ซึ่งสาวเชอรีนนั้นได้โพสต์ข่าวสุดเซอร์ไพรส์ครั้งนี้เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพสวมแหวนเพชรเม็ดโต ที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมทั้งบรรยายว่า



"จริงๆ เราสองคนแต่งงานกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างทำให้ไม่ได้มีรูปถ่ายดีๆ หรือโพสต์บอกกล่าวอะไร ไม่รู้จะบอกยังไงด้วย เขิน เอาเป็นว่าตอนนี้ออกเรือนแล้วค้าบบ #น้องสาวคนเล็กไม่เด็กแล้วน้าา #my28mvalentine"



ซึ่งก็นำความแตกตื่นแก่เหล่าแฟนคลับ และเพื่อนๆ หลายคนที่ไม่เคยล่วงรู้เรื่องวิวาห์ของเธอมาก่อน แต่ทั้งหมดก็ร่วมกันอวยพรสาวเชอรีนจนคอมเมนต์ล้นทะลักหลักพันเข้าไปแล้ว ทีมข่าวบันเทิงนิวออนไลน์ขอแสดงยินดีด้วยนะคะ