อ่านแล้วมีสะท้านกันบ้างแหละ !! "เพชร กรุณพล" โพสต์แขวะรัฐบาล ถูกใจชาวเน็ต

2021-06-24 12:20:14

อ่านแล้วมีสะท้านกันบ้างแหละ !! "เพชร กรุณพล" โพสต์แขวะรัฐบาล ถูกใจชาวเน็ต

Advertisement

อ่านแล้วมีสะท้านกันบ้างแหละ !! "เพชร กรุณพล" โพสต์แขวะรัฐบาล ถูกใจชาวเน็ต แห่วิจารณ์กระจาย



ถือว่าเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งในวงการบ้านเราที่ออกมาเคลื่อนไหวสะท้อนอะไรหลายๆ อย่างทางการเมืองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งนั้นก็เล่นเอาผู้หลักผู้ใหญ่สะท้านสะเทือนอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่ถึงกระนั้นก็ยังมิวายมีประเด็นอื่นๆ ตามมาให้เขาผู้นี้ต้องออกมาใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดอะไรให้โลกได้ยินอีกเรื่อยๆ สำหรับ "เพชร กรุณพล" นักแสดงที่มีฝีมือการแสดงเรียกได้ว่าหาตัวจับได้ยาก  






และก็เป็นอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน ในช่วงที่โรคระบาดแพร่กระจายเชื้อร้ายนั้น รัฐบาลชุดนี้ถูกต่อว่าและเป็นที่โจษจันว่าการจัดการแก้ปัญหายังไม่ถูกจุดเสียที ทั้งๆ ที่มีเสียงสะท้อนเรียกร้องอยู่รอบด้าน ทั้งเสนอแนะให้ทำอย่างนั้น บอกให้ดำเนินการแบบนี้ แต่ท่าทีของรัฐมนตรีและฝ่ายที่เกี่ยวข้องมักจะออกมาบอกเหตุผลที่หลายคนฟังแล้วต้องเกาหัว จึงกลายเป็นประเด็นร้อนๆ อยู่ทุกๆ วันในเรื่องของการจัดการปัญหาวัคซีนโควิด - 19 





โดยล่าสุด “เพชร กรุณพล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า

“เราไม่ใช่ประเทศยากจนเลยไม่เข้าร่วม COVAX เราไม่ใช่ประเทศร่ำรวย เลยไม่วางมัดจำ Pf เพราะกลัวเสียเปล่า แต่เรามีเงินซื้อ SV ที่กันเชื้อตัวใหม่แทบไม่ได้แถมแพงกว่า Pf และ ยังเหลือเงินไปซื้อเครื่องบินรถหุ้มเกราะเพื่อให้เพื่อนบ้านเกรงใจ อาวุธมันหอมหวานกว่าวัคซีน อะเนอะ”





ทั้งนี้ หลังจากที่หนุ่ม "เพชร" ได้ทวีตข้อความนี้ออกไป ชาวทวิตเตอร์ซึ่งส่วนใหญ่จะมองไปในทิศทางเดียวกัน ก็ออกมาช่วยกันรีทวีตแบบมืดฟ้ามัวแผ่นดิน พร้อมทั้งร่วมแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา ซึ่งจุดมุ่งหมายก็เพียงหวังให้รัฐบาลจะมองเห็นทางแก้ไขวิกฤติที่แท้จริงเสียที 

ซึ่งเหล่าชาวเน็ตที่ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมกับหนุ่ม "เพชร" นั้นก็ได้แสดงความคิดเห็นประมาณว่า

“มันบอกเครื่องบินจำเป็นมาก จำเป็นกว่าวัคซีนอีกหรอครับ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ”



“ยังสั่งซื้ออาวุธกันแบบไม่วิตก แม้สถานการณ์แบบนี้ พวกนี้คงไม่รู้จักอาวุธชีวภาพ แค่โควิด19 ยังหาต้นตอสาเหตุไม่ได้ ว่าตกลงเป็นเพราะกินสัตว์ป่า หรือ แล็ปทดลองของมนุษย์” 

“งง กับการให้เหตุผลของคณะบุคคลที่เข้ามาบริหารประเทศที่ย้อนแย้งกันในทุกครั้งที่ออกมาแถลง ทั้งที่ก็ขยันตั้งคณะกรรมการและเบิกเบี้ยประชุม เลยสงสัยว่าตอนประชุมไม่ได้ร่วมกันอภิปรายในเรื่องที่เป็นปัญหา จนได้ข้อยุติก่อนหรอ พอออกมาชี้แจงเหตุผลถึงไม่เคยสอดรับกัน จนคนทั่วไปรู้ว่ามันไม่จริง” เป็นต้น