เกือบพังแต่พอยั้งได้ "แอร์ ภัณฑิลา" เจอถามรวมตัวจัดงานมันได้แล้วเหรอ ?

2021-06-17 13:40:32

เกือบพังแต่พอยั้งได้ "แอร์ ภัณฑิลา" เจอถามรวมตัวจัดงานมันได้แล้วเหรอ ?

Advertisement

เกือบพังแต่พอยั้งได้ "แอร์ ภัณฑิลา" เจอถามรวมตัวจัดงานวันเกิดได้แล้วเหรอ ? หลังดราม่า "ดิว อริสรา" ยังคงร้อนแรง



ยังคงอยู่ในหน้าสื่อแทบทุกสำนักจริงๆ สำหรับดราม่า "ดิว-เซบาสเตียน ลี" จุดพลุไฟตะไลสีเพลิงฉลองงานวันเกิดระเบิดระเบ้อ จนชาวบ้านในละแวกแตกตื่นเหมือนค่ำคืนนั้นจะหลับพักผ่อนกันไม่มีความสุขกันเลยทีเดียว เพราะต้องวิ่งตามหาแมวหมูหมาที่กระเจิงกระเจิดหายวับจากบ้านไป อีกทั้งคนเฒ่าชราก็พากันตกใจลมหายใจแทบหยุดชะงัก งานนี้หลายฝ่ายถูกจ้องเล่นงานเอาผิด เรื่องแบบนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ โดยก่อนหน้านี้ ฝ่าย "ดิว-เซบาสเตียน ลี" ก็ได้โดนชาวเน็ตรุมประชาทัณฑ์ทางออนไลน์จนจะกระอักออกมาเป็นพลุไฟ ถึงแม้ทั้งสองจะออกมาแสดงความสำนึกผิดขอโทษขอโพยไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม









ทั้งนี้ เมื่อวานที่ผ่านมาหลังจากที่เกิดเรื่อง "ดิว" และแฟนหนุ่มได้ลงพื้นที่ไปสอบถามพูดคุยกับชาวบ้านที่เดือดร้อน รวมทั้งได้เจอ "เจ้าเฮงเฮง" (น้องหมา) ที่ตกใจเสียงพลุจนวิ่งหนีไป แต่ขณะนี้ถูกตามตัวจนเจอและพากลับมาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว



ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าดราม่านี้ยังคงไม่จบง่ายๆ คล้ายจะเป็นมหากาพย์อยู่เนืองๆ เมื่อในอินสตาแกรมของ เพื่อนรักอย่าง "แอร์ ภัณฑิลา" เธอได้โพสต์ภาพคู่พร้อมอวยพรวันเกิด "ดิว" โดยโพสต์นี้ระบุข้อความว่า . . .

"Happy Birthday na  ตัวแสบของพี่… อยู่ดีๆ ก็อยากนั่งตักอ่ะ เอ็นดูคนป่วย 5555 



ขอให้ดิวเจอแต่สิ่งดีๆ นะ สวยรวยอยู่แล้วก็ขอให้ปังขึ้นอีก… อันดับแรกหายป่วยก่อน นอนเยอะๆ หน่อย เพราะเป็นห่วงมาก ยาที่หมอให้ กินให้ครบนะ กินน้ำเยอะๆ ด้วย จะได้หายซะที คนเค้ารอดูรูปชุดว่ายน้ำแซ่บๆ อยู่นะคะ เราจะหนาวทั้งวันไม่ได้ 55555 เพราะจะอดดูแฟชั่นคุณดิวนะคะ 

ขอบคุณมากสำหรับทุกอย่างเลย รักมากนะรู้มั้ย ?? มีอะไรโทรมาได้เลยนะ รัก"





อย่างไรก็ตาม ดราม่าร้อนๆ ก็ได้ติดตามมาถึงบ้าน (ไอจี) ของสาว "แอร์" โดยมีชาวเน็ตจเข้ามาถามไถ่ด้วยความหวังดีว่า "ช่วงเวลานี้เขาอนุญาตให้จัดงานได้แล้วหรือ ?" ซึ่งหลังจากที่มีคนถามก็มีคนเข้ามาตอบ แต่ก็เหมือนว่าจะไม่ค่อยมีใครให้ความสำคัญ ดราม่าของสาวแอร์นั้นจึงไม่ค่อยร้อนแรงเท่าไรนัก