"เซ้นต์ ศุภพงษ์" แจ้งความโดนแฮกไอจีส่งข้อความ 18+ (มีคลิป)

2021-06-17 12:54:50

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" แจ้งความโดนแฮกไอจีส่งข้อความ 18+ (มีคลิป)

Advertisement

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" แจ้งความ บก.ปอท.โดนมือดีแฮกอินสตาแกรมส่งข้อความ 18+

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( บก.ปอท.) "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" นักแสดง นายแบบ และนักร้องชาวไทยเชื้อสายจีน เจ้าของบทบาท “พีท” (พิชญะ) จากละครซีรีส์ บังเอิญรัก Love By Chance พร้อมด้วย นายณัฐดนัย ช่วยเพชร ทนายความ และ นายคเชนทร์ สดโพธิ์ ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว. (สอบสวน) กก.1 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีบุคคลแฮกอินสตาแกรม @saintsup ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน และส่งข้อความ 18+ หานักแสดงคนอื่น

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบล็อกอินไอจี ส่งข้อความ 18+ หานักแสดงคนอื่นๆ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องขอให้พบพนักงานสอบสวนก่อน

เบื้องต้น ร.ต.อ.ถิรพัฒน์ ได้พาผู้เสียหายเข้าพบฝ่ายสืบสวนเพื่อตรวจสอบข้อมูลคนร้ายที่เข้ามาใช้ ไอจีของผู้เสียหาย หาร่องรอยในการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภายหลังเข้าพบฝ่ายสืบสวนนาน 2 ชม. "เซ้นต์ ศุภพงษ์" พร้อมทนายความ ได้เปิดเผยว่า ไอจีดังกล่าวโดนแฮก เมื่อ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบล็อกอินไอจีและส่งข้อความลามกอนาจารหานักแสดงท่านอื่นๆ ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนผู้ชายลักษณะให้โชว์ของลับ ก่อนจะลบข้อความทิ้ง จากนั้นมีเพื่อนนักแสดงส่งข้อความดังกล่าวมาหาตน จึงรีบเข้าแจ้งความ บก.ปอท. เพื่อให้พนักงานสอบสวนติดตามตัวคนร้ายต่อไป ทั้งนี้ฝากแฟนคลับหรือคนรู้จักหากมีบุคคลทักข้อความไปหา ระหว่างวันที่ 13-16 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้นเป็นบุคคลไม่หวังดี และยืนยันไม่ใช่ตน