“น้ำเพชร” แจงเหตุไม่ใส่แมสก์เล่นเซิร์ฟสเก็ต บอกคนภูเก็ตฉีดวัคซีนเกือบทุกคนแล้ว

2021-06-17 10:45:51

“น้ำเพชร” แจงเหตุไม่ใส่แมสก์เล่นเซิร์ฟสเก็ต บอกคนภูเก็ตฉีดวัคซีนเกือบทุกคนแล้ว

Advertisement

 
ปลอดภัย สบายใจได้ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” แจงดราม่าไม่ใส่แมสก์เล่นเซิร์ฟสเก็ต บอกอยู่ในมาตรการผ่อนปรน คนภูเก็ตฉีดวัคซีนเกือบทุกคนแล้ว

เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรนิดหน่อยก็มักจะเจอกับกระแสดราม่าแวะเวียนมาให้ได้ออกโรงเคลียร์และชี้แจงอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 อย่างล่าสุด หลังจากที่เธอได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Petch Teeyapar ขณะเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่ จ.ภูเก็ต โดยไม่สวมแมสก์เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอกันหลายคนในเชิงอยู่ในที่สาธารณะทำไมไม่สวมแมสก์ ทั้งที่ช่วงนี้โควิดยังระบาดหนัก พร้อมกันนี้ในบริเวณใกล้เคียงก็ไม่มีใครสวมเลย





ซึ่งงานนี้ “น้ำเพชร” ก็ไม่ได้นิ่งเฉยเข้าไปตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ส่วนใหญ่ภูเก็ตคนฉีดวัคซีนกันเกือบทุกคนแล้วค่ะ เราเล่นกลางแจ้ง ไม่ได้อยู่ใกล้คนอื่นเยอะ ตอนนี้ภูเก็ตอยู่ในมาตรการผ่อนปรนแล้วค่ะ” , “ส่วนใหญ่ที่ภูเก็ตปลอดภัยค่ะ เพราะว่าฉีดวัคซีนกันครบทุกคนแล้ว แล้วตอนเล่นเรสก็ไม่ได้อยู่ใกล้คนอื่นขนาดนั้นค่ะ สบายใจได้เลยค่ะ”

และในเวลาต่อมาสาวเจ้าก็ได้โพสต์ข้อความเคลียร์ชัดๆ อีกครั้งว่า... “สำหรับดราม่าของเพชร ที่เล่น surf skate ไม่ใส่แมส คือ ภูเก็ตอยู่ในมาตรการผ่อนปรนแล้วค่ะ และเพชรเล่นกลางแจ้ง #staysafe ค่ะทุกคน”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  petchteeyapar