ขนหัวลุก !! หนุ่มสเปนป่วยจิตฆ่าหั่นศพแม่ แช่แข็งเอาไว้กินเป็นอาหาร

2021-06-16 18:10:01

ขนหัวลุก !! หนุ่มสเปนป่วยจิตฆ่าหั่นศพแม่ แช่แข็งเอาไว้กินเป็นอาหาร

Advertisement

ขนหัวลุกปลุกความสยอง !! หนุ่มสแปนิชป่วยทางจิตฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง แช่แข็งแบ่งให้สุนัขกินเป็นอาหาร



เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า คณะลูกขุนของสเปนได้ลงความเห็นตัดสินว่า นายอัลแบร์โต้ ซานเชส โกเมซ วัย 28 ปี พนักงานเสิร์ฟจากเมืองเวนตาสของสเปนมีความผิดฐานฆาตกรรมนางโซลีแดด มาเรีย โกเมซ แม่วัย 68 ปีของเขา โดยเหตุฆาตกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.พ 2019 ซึ่งนายอัลแบร์โตยังสารภาพตนได้หั่นศพแม่เป็นชิ้นเล็กๆ กว่า 1,000 ชิ้นเพื่ออำพรางศพ และกินชิ้นเนื้อของแม่เป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังแบ่งให้สุนัขของตนกินด้วย โดยนายอัลแบร์โตอ้างว่าตนได้ยินเสียงแว่ว ขณะที่ตนนั่งดูทีวี ที่บอกว่าให้ฆ่าแม่






ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบสวนเปิดเผยว่า นายอัลแบร์โตได้บีบคอแม่จนเสียชีวิต จากนั้นได้หั่นศพแม่เป็นชิ้นๆ เก็บไว้ในทัปเปอร์แวร์แช่เก็บไว้ในตู้เย็น และเก็บกระดูกแม่ไว้ในลิ้นชัก ส่วนศีรษะ มือและหัวใจถูกเก็บซ่อนไว้ที่เตียงของแม่ ขณะที่เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นายอัลแบร์โตมักดื่มสุรา และใช้ยาเสพติดอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังเคยถูกจับกุมถึง 12 ครั้ง ฐานกระทำทารุณกรรมแม่ตัวเอง





คณะลูกขุนได้เสนอให้นายอัลแบร์โตรับโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี กับอีก 5 เดือน ฐานฆาตกรรม และทำลายชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ ถึงแม้นายโกเมซจะอ้างว่าประสบปัญหาทางจิต แต่จากประวัติอาชญากรรมซึ่งนายโกเมซเคยถูกจับฐานทำร้ายร่างกายนางมาเรียมากถึง 12 ครั้ง คณะลูกขุนจึงไม่เชื่อคำกล่าวอ้างว่าป่วยจิต และเห็นชอบว่านายโกเมซทำผิดฐานฆาตกรรมจริง