ผู้ช่วย ส.ส.แฉเด็กโดนบังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่

2021-06-16 18:38:42

ผู้ช่วย ส.ส.แฉเด็กโดนบังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่

Advertisement

ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหมแฉเด็กส่วนใหญ่โดนบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ ด้านผู้ถูกกล่าวหาลาออกจากผู้ทรงคุณวุฒิแล้ว   ตร.เผยยังไม่มีการแจ้งความเอาผิด พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

จากกรณีนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ให้เอาผิดกับ "บุคคลระดับสูง" ในความผิดฐานทำอนาจารและลวนลามเด็กผู้หญิงที่ทำงานจิตอาสาหลายราย

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมกลุ่มผู้เสียหาย โดยหนึ่งในผู้เสียหายที่มีข้อมูลถูกล่วงละเมิดตั้งแต่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว แสดงว่ามีเยาวชนถูกล่วงละเมิดจำนวนมาก บางรายถูกล่วงละเมิดตั้งแต่ ม.2- ม.6 โดยมีการบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ แต่เด็กไม่กล้าออกมาให้ข้อมูลหรือเปิดเผยเพราะอาย และกลัวผู้ปกครองว่า พฤติกรรมแบบนี้ถือเป็นภัยสังคมที่มีความอันตรายมากจึงอยากขอให้ผู้ปกครองหากพบว่าบุตรหลานถูกล่วงละเมิดทางเพศขอให้ออกมารวมตัว กันแจ้งความดำเนินคดีตนจะช่วยประสานงานเกี่ยวกับขณะนี้คดีนี้จนถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง  ผกก.สน.สายไหม  กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. นายเอกภพ พร้อมผู้เสียหาย ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวนมยืนยันว่าถูกก่อเหตุในพื้นที่ สน.สายไหม แต่พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อใช้ในการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งวานนี้ยังไม่มีถือว่าเป็นการแจ้งความดำเนินคดี แต่ในทางปฏิบัติ ได้มีการสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน รวบรวมข้อมูลพฤติกรรมของผู้ถูกกล่าวหารายนี้ ไว้เป็นข้อมูลก่อน  ต่อจากนี้หากทางผู้เสียหายมีการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาแจ้งความดำเนินคดี ทางตำรวจก็จะดำเนินการออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ถ้อยคำต่อไป โดยพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งมีตำเเหน่งเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในหน่วยงานด้านการศึกษา ได้ขอลาออกจากตำแหน่งแล้ว โดยอ้างว่า มีปัญหาสุขภาพ และเวลาที่ไม่สะดวกในการปฏิบัติหน้าที่