“นาตาลี” ฉีดซิโนแวคครบ 2 โดส เผยแม่ให้นม-ตั้งครรภ์ก็ฉีดวัคซีนได้

2021-06-16 15:25:07

“นาตาลี” ฉีดซิโนแวคครบ 2 โดส เผยแม่ให้นม-ตั้งครรภ์ก็ฉีดวัคซีนได้

Advertisement

 

ฉีดดีกว่าไม่ฉีด “นาตาลี” รับซิโนแวคครบ 2 โดส มีอาการหน่วงแขน-เพลีย อยู่ 1 วัน พร้อมเผยคุณแม่ให้นม- ตั้งครรภ์ก็ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้

เป็นอีกหนึ่งคนที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 โดสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่ป้ายแดงคนสวยอย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์” ที่เพิ่งจะฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็มไปหมาดๆ โดเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย. 2564) สาวนาตาลีก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับรีวิวอาการ และให้เกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ กับคุณแม่ลูกอ่อน-ตั้งครรภ์ ผ่านทางแคปชั่นว่า...



“ I’m vaccinated อยากจะมาบอกว่าคุณแม่ให้นมฉีดวัคซีนได้นะคะ ฉีดแล้วไม่ต้องงดให้นม ฉีดดีกว่าไม่ฉีดเพราะจะช่วย ลดความเสี่ยงในการที่เราจะเอาโรคมาติดลูกด้วย แต่ยังไงก็ต้องระวังตัวเองมากๆ ต่อไป คนที่ฉีดวัคซีนครบแล้วยังมีสิทธิ์ที่จะติดโควิดได้อยู่ดีแต่จะช่วยลดความเสี่ยงและผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ค่ะจะแล้วแต่บุคคลด้วยฉะนั้นอย่าการ์ดตกกันนะคะ



อาการหลังฉีด sinovac ส่วนตัวทั้งสองครั้งคือหน่วงหน่วงที่แขนข้างที่ฉีดอยู่แป๊บนึงและเพลียนิดหน่อยอยู่หนึ่งวันค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดโรคภัยนะคะ ตอบคำถามเรื่องหญิงตั้งครรภ์ว่าฉีดได้ไตรมาส 2 เป็นต้นไปค่ะ แต่ยังไงทุกอย่างปรึกษาแพทย์ด้วยจะดีที่สุดนะคะ #อย่าตกใจชุดลูกเล็กอะไรป้องกันอันตรายที่จะมาติดลูกได้ทำหมดค่ะ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lee_natalie