แสบเข้าไปถึงทรวง !! "หนุ่ม กรรชัย" ฉะคู่รัก "ดิว-เซบาสเตียน" เงินมีแต่บางอย่างไม่มี !!

2021-06-16 15:00:02

แสบเข้าไปถึงทรวง !! "หนุ่ม กรรชัย" ฉะคู่รัก "ดิว-เซบาสเตียน" เงินมีแต่บางอย่างไม่มี !!

Advertisement

แสบเข้าไปถึงทรวง !! "หนุ่ม กรรชัย" ฉะคู่รัก "ดิว-เซบาสเตียน" เงินมีแต่บางอย่างไม่มี ฟังแล้วบาดลึก



ก็ยามที่ความรักอะนะ น้ำต้มผักที่ว่าขื่นคอขมปี๋ก็ยังบอกว่าหวานฉ่ำชื่นหัวใจ แต่รักนั้นควรอยู่ในขอบเขตความพอดีจริงหรือไม่ เหตุใดจึงมีหลายคนเดือดร้อนเพราะรักนั้น ? สำหรับ กรณีความทุกข์ใจของชาวบ้านในย่านย่านหนึ่งที่เจอแสงและเสียงพลุที่อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาจุดเอากลางดึกสงัดเล่นเอาทั้งคนทั้งสัตว์ขวัญหนีกระเจิดกระเจิง โดยที่มาของพลุไฟตะไลเพลิงนั้นมาจากนักธุรกิจสุดร่ำรวย "เซบาสเตียน ลี" ที่ทำเซอร์ไพรส์ "ดิว อริสรา" สาวคนรักสุดสวย เกิดเป็นกระแสดราม่าทำเอาทวิตเตอร์ถล่มยับจนแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ติดเทรนด์อันดับหนึ่งข้ามคืนเลย






ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของดิว ต่างมีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้าไปคอมเมนต์ถึงเรื่องราวเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ซึ่งดิวได้ขอโทษผ่านคอมเมนต์แต่ก็ดูเหมือนว่าประเด็นดังกล่าวยังไม่จบสิ้น ซึ่งในวันนี้ แฮชแท็ก #ดิวอริสรา ยังคงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ของประเทศไทยอยู่





ล่าสุดในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา เป็นผู้ดำเนินรายการอยู่นั้น ในช่วงหนึ่งของข่าว หนุ่ม กรรชัย ได้พูดว่า ตอนนี้เหมือนเป็นเทรนด์ คนมีสะตุ้งสะตังค์ก็จะจุดพลุฉลองวันเกิดให้แฟน แต่ก็ต้องดูถึงความเหมาะสมด้วย การขออนุญาตให้มีจัดขึ้นได้ แต่มารยาทก็ต้องมีตามมาด้วยเช่นกัน เอ้าๆๆ ใครที่กำลังคิดจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยพลุระเบิดลูกใหญ่ๆ ก็หันมาฟังคุณหนุ่มเขาพูดหน่อยละกันนะ เพราะหากไม่ดูเวล่ำเวลาแบบที่แฟนหนุ่ม "เซบาสเตียน" ทำให้ "หนูดิว" แล้วล่ะก็ เชื่อว่าคงต้องตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน แถมเจอสาปแช่งไปอีกหลายเพลาเลยทีเดียว