รักมากผิดหวังมาก "เอ๊าะ กีรติ" วางแผนชีวิตเผื่อตายเพื่อคนข้างหลังได้สบาย

2021-06-16 13:30:31

รักมากผิดหวังมาก "เอ๊าะ กีรติ" วางแผนชีวิตเผื่อตายเพื่อคนข้างหลังได้สบาย

Advertisement

นักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้นเจ้าของบุคลิกเฮฮาสนุกสนาน มีผลงานมากมายทั้งละคร ภาพยนตร์และพิธีกร มีธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมลงทุนกับเพื่อนๆที่ใครๆก็รู้จักเขาในนาม "เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์" ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานมีผลงานให้แฟนๆได้อมยิ้มและมีความสุขมากมาย ซึ่ง เอ๊าะ นับเป็นหนึ่งหนุ่มที่หล่อเหลาคารมดีความเจ้าชู้เลยไม่ต้องพูดถึงเรียกว่าฮอตติดลมบน แต่ใครจะรู้ว่าเห็นเสือแต่เมื่อเจอคนที่คิดว่าเป็นรักแท้ที่คิดว่าใช่แต่กลับถูกหักหลังจนทำให้ เอ๊าะ เกือบคิดสั้น

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show  "เอ๊าะ กีรติ" ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกว่าเคยติดเที่ยวจนลืมคุณแม่ แต่มีจุดเปลี่ยนที่ทำให้กล้ากอด กล้าบอกรัก และกราบคุณแม่ทุกวัน พร้อมกับเคยรักผู้หญิงมากจนถึงขั้นซื้อแหวนสองแสนเซอร์ไพรส์! แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด และช่วงไม่เคยหยุดเจ้าชู้! ผมรักทุกคนจริงๆ รักไปเรื่อยๆ เจอชอบจีบแล้วก็หายไป และเมื่อมาเจอภรรยายังไม่ได้จีบเลย แต่กลับขอเค้าแต่งงานแทน อะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิต วันนึงถ้าเราตายขึ้นมาจะทำยังไง เราต้องวางแผนชีวิตให้คนข้างหลังได้สบาย





สิ่งที่เอ๊าะทำให้คุณแม่ทุกวันคือกราบท่านทุกวัน?

ทุกวันครับ ต้องกราบเขาตอนที่เขายังมีชีวิตนะเพราะถ้าไม่มีเขาแล้วเรากราบอยู่ข้างเดียวไม่มีประโยชน์เลย เพราะว่ามีอยู่ช่วงชีวิตหนึ่งของเราติดเที่ยวแล้วก็ทำงาน จนวันหนึ่งเราเห็นโฆษณาตัวหนึ่งเห็นผู้หญิงอายุเยอะนั่งกินข้าวอยู่ลูกบอกทำงานหนักไม่มีเวลาตัดภาพมาคือลูกเต้นอยู่สนุกสนานเลย แม่ตักแกงเขียวหวานกินแล้วก็ตักอีกช้อน คือให้น้องหมากินเป็นเพื่อนภาพมันเหงามากเลยพี่วันนั้นคือวันที่เปลี่ยนเอ๊าะไปเลยทำให้เรากลายเป็นผู้ชายที่ไม่ปล่อยให้แม่เลย กล้าที่จะเข้าไปกอดแม่ หอมแม่ บอกรักแม่



แล้วในช่วงที่มีผู้หญิงทุกซอยคือช่วงไหน?

คือมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วนะครับ คือความเจ้าชู้มันไม่มีความหยุดเลยนะครับ คือเราก็รักไปเรื่อยๆผมรักทุกคนจริงๆนะครับ แต่เรารักคนนิ รักคนนั้นด้วย แบบเราเจอเขาครั้งสองครั้งเราก้บอกรักเขาแล้ว เราก็จีบๆให้ๆเขาแล้ววันหนึ่งก็หายไป

เอ๊าะซึ่งเคยเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนี่งมากถึงขั้นที่ขนาดว่าซื้อแหวนเพชรเซอร์ไพรส์กันเลย?

เราตั้งใจที่จะไปเซอร์ไพรส์เขาปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามาเราก็ถามชื่อพอเขาบอกชื่อเท่านั้นแหละ น้ำตาไหล เพราะว่าเราได้ยินชื่อผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ก่อนที่เราจะคบเขาแล้วเพราะเขาเป็นแฟนเก่าสติเราขาดเลย ถ้าไม่มีแม่อยู่นะผมคงขับรถอัดทางด่วนแน่



คิดฆ่าตัวตายเลยเหรอ?



มองแหวนแล้วเขวี้ยงแหวนทิ้งไปเลย แต่พอเขวี้ยงไปแล้งนึกขึ้นได้ว่าวงนั้นสองแสนรีบจอดรถแล้วถอยรถกลับมาขุยหญ้าหาแหวนไม่เจอเราก็ช่างมัน 

แล้ววันหนึ่งฟ้าก็ส่งผู้หญิงคนหนึ่งลงมา?

ความสัมพันธ์มันประหลาดมากเลยนะครับ คนที่เราชอบเราไม่ได้ความรู้สึกนี้กลับมาเลย แต่กับคนนี้เรารู้สึกเฉยๆแต่เราจะเห็นเขาอยู่ข้างๆเสมอ ซึ่งเราก็ไม่เคยจีบเขาเลยนะครับ แต่วันหนึ่งเขาก็นั่งอยู่เราก็นั่งยู่แล้วเราก็บอกเขาว่าแต่งงานกันไหม (พอตื่นเช้าขึ้นมาเราพูดอะไรออกไป) (หัวเราะ)
ตอนนี้ผมก็ได้มานับทบทวนอะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิตผมเขียนไว้หมดเลยวันหนึ่งเราตายขึ้นมาทำยังไง ซึ่งเราก็ทำสมมติว่าเราตายทรัพย์สินก้อนไหนจะมาเคลียร์ก้อนนี้ได้ทั้งหมด และ แม่ ภรรยา ลูก ยังอยู่เงินก้อนไหนจะเข้ามาบ้างและประกันเราซื้อไว้หมดทุกแพคใครได้อะไรยังไงบ้าง แต่ยังไม่ต้องตายนะครับ แม่บอกว่ายังตายไม่ได้ คือวันหนึ่งเราไม่ได้เตรียมเรื่องพวกนี้เลยแล้วถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรฉุกเฉินคนที่อยู่ข้างหลังลำบากมากเลยนะครับ