“มดดำ” ปฏิเสธกลางรายการ คลัสเตอร์ใหญ่ไม่ใช่อโศก !

2021-06-16 12:10:59

“มดดำ” ปฏิเสธกลางรายการ คลัสเตอร์ใหญ่ไม่ใช่อโศก !

Advertisement

 
ปฏิเสธกลางรายการ “มดดำ คชาภา” ยืนยันชัด ! คลัสเตอร์ใหญ่ไม่ใช่อโศก เผยถ้ามีการติดเชื้อจริงไม่ปิดข่าวแน่นอน

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าช่องดังติดเชื้อโควิด-19 จนกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ เพราะติดกันถึง 30 คน โดยต้นตอติดจากฝ่ายพร็อพ โดยมี 3 รายการ คือ รายการร้องเพลง 1 รายการ รายการแจกของ 1 รายการ และรายการตลกอีก 1 รายการ จนทำให้หลายๆ คนคาดเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งช่องดังย่านอโศกก็ไม่วายโดนเอี่ยวโดนสงสัยด้วย ซึ่งงานนี้พิธีกรคนดังอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ก็ได้ออกมาชี้แจงแจ้งชัดๆ กลางรายการ “แฉ” เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมาอย่างชัดเจนเลยว่า “ไม่ใช่ช่องย่านอโศก”





ทั้งนี้ในรายการก็ยังได้ยังมีการพูดคุยพร้อมเผยถึงประเด็นนี้อีกว่า มีคนติดโควิดหลายราย ซึ่งต้องรอให้ทางช่องดังกล่าวออกมาชี้แจง โดยมีการพูดถึงด้วยว่ามีพิธีกรรายการติด แถมก่อนเราจะออกรายการมีกระแสระบุด้วยว่า นักข่าวอาการทรุด จะเป็นช่องไหนเราไม่รู้ แต่ในนามพนักงานเอไทม์มีเดีย จีเอ็มเอ็ม และในฐานะทำงานร่วมตึกกับช่องวัน ก็ไม่ใช่ช่องวัน ซึ่งขอออกมาปฏิเสธแทนไม่ใช่ช่องวัน ไม่ใช่ช่อง GMM25 เพราะที่ผ่านมาดาราจีเอ็มเอ็มตึกอโศกติดโควิด พีอาร์จะออกมาประกาศทันทีอยู่แล้ว เพราะข่าววลือนี้มีกระแสว่าช่องที่มีการติดโควิดมีการปิดข่าวมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว ตอนนี้ให้ทีมงานตรวจสอบมีดาราที่มารายการแฉ แล้วไปช่องนั้นมาหรือไม่ กลัวต้องมากักตัว ไม่ไหวแล้ว เพราะรายการขายของก็ใช้ดาราเดิมๆอยู่แล้ว บอกว่าติดจากทีมงานคนหนึ่ง แล้วดาราพิธีกรคนนั้นที่บอกว่าติดก็ดังด้วย มารายการเราบ่อยด้วย






ก่อนที่ “มดดำ คชาภา” จะถามเรื่องนี้กับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ซึ่งไปร่วมรายการแฉ โดยทางด้านณวัฒน์ก็ได้เผยคร่าวๆ ว่า ตอนไปช่องดังกล่าวก็รู้สึกมีอะไรผิดปกตินิดหน่อย บางคนก็ไม่ได้มาทำงาน มีพิธีกรบางคนต้องไลฟ์สดรายการด้วยกัน ก็รู้ว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น เรามีคิววันจันทร์ที่ผ่านมาแต่ถูกแคนเซิลเมื่อวันศุกร์ เขาบิ๊กคลีนนิ่งทั้งหมด ประมาณวันที่ 12 มิ.ย. พรุ่งนี้ (16 มิ.ย.) มีคิวงานกับพิธีกรที่พูดถึงที่ช่องวัน ถ้าเขายังอยู่ก็แสดงว่าไม่ได้เป็นอะไร

พร้อมกันนี้ทาง “มดดำ คชาภา” ก็ย้ำว่าเรื่องคลัสเตอร์ทีวีเรื่องจริง แต่เรื่องดาราที่ติดนอกจากคนนี้ ยังมีพิธีกรชายอีก



ขณะที่ทาง “ดีเจบุ๊คโกะ” ก็ได้เผยว่าเขาหยุดไปออกรายการแล้ว เพราะคนรอบข้างติดเขาอาจต้องแล้วหยุดกักตัว ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองซึ่งเราพูดแทนเขาไม่ได้

ในขณะที่ “น็อต วรฤทธิ์” พิธีกรร่วมรายการอีกหนึ่งคนก็ได้กล่าวว่า ดาราพิธีกรคนนั้นถ้าเป็นก็น่าจะบอก หรืออาจะเป็นแค่ข่าวลือเรื่องดาราพิธีกรติดหรือเปล่า แต่เรื่องคลัสเตอร์ทีวีช่องหนึ่งก็อาจเป็นไปได้ โดยช่องดังกล่าวมีการตรวจโควิดเข้มงวดแต่ยังมีการเล็ดรอด






ขอบคุณรายการ : แฉ