ไร้สมอง !! ดราม่ายาวเหยียด "ดิว อริสรา-เซบาสเตียน" เจอกระหน่ำด่า จุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด (มีคลิป)

2021-06-16 10:35:36

ไร้สมอง !! ดราม่ายาวเหยียด "ดิว อริสรา-เซบาสเตียน" เจอกระหน่ำด่า จุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด (มีคลิป)

Advertisement

สุขตัวเองทุกข์ของชาวบ้าน !! ดราม่ายาวเหยียด "ดิว อริสรา-เซบาสเตียน" เจอกระหน่ำด่า จุดพลุฉลองวันเกิด สัตว์เลี้ยงตกใจวิ่งหายจากบ้านเรือนในละแวก



ข่าวดีก็มีแต่น้อยจัง ส่วนใหญ่จะถูกพูดถึงในทางที่ไม่ค่อยน่าพิศสมัยสักเท่าไร สำหรับ นักแสดงหน้าร้ายสายเปรี้ยวอย่าง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวปะฉะดะกับ "เบล บุษยา ตั้งภากรณ์" ลูกสาวนาย "บรรยิน" จนเป็นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลไป ซึ่งยังไม่รู้ผลถูกผิดในขณะนี้ ล่าสุดก็มีข่าวไม่ค่อยจะดีออกมาให้ช้ำใจอีกเรื่องทั้งๆ ที่ขณะทำไปนั้นแสนจะสุขหัวใจ







ซึ่งหลังจากประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ม สาว "ดิว" ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างเรื่องรักๆ เลิกๆ ให้เห็นตลอด แต่ช่วงหลังมานี้รู้สึกปัญหาต่างๆ จะเคลียร์กันลงตัว ทั้งสองจึงกลับมาสวีตหวานจนน้ำตาลทำงานหนักมากบอกเลย



โดยค่ำคืนที่ผ่านมา หนุ่ม "เซบาสเตียน ลี" ได้จุดพลุเซอร์ไพรส์ "ดิว" สุดแสนโรแมนติก แต่กลับถูกชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงออกมาต่อว่าเหตุสร้างความเดือดร้อนในเวลากลางคืนเพราะความดังและแสงสว่างของพลุ เพราะทั้งคนทั้งสัตว์ตกอกตกใจ ซึ่งเวลาที่จุดนั้นคือ 22.00 น. และเป็นเวลาพักผ่อนนอนหลับกันแล้ว แต่ก็ผวาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงพลุ งานนี้จึงเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากทั้งคนในพื้นที่และชาวโซเชียล



โดยโลกโซเชียลต่างพากันทัวร์ลงทั้งในคอมเมนต์ไอจีแถมยังดราม่านี้เอามาตั้งกระทู้ด่ากันอย่างเสียๆ หายๆ อาทิ "เป็นการกระทำที่ไร้สมองมาก 22.00 น. หลังคาบ้าน แทบพัง ลูกเด็ก คนป่วยหัวใจจะวายตาย ค.ว.ย", "คนในหมู่บ้านตกใจกันหมด เสียงดังรบกวนชาวบ้านและละแวกใกล้เคียง คนเฒ่าคนแกตกใจตื่น หมาแถวบ้านหลุดหาย", "ทำไมนักข่าวไม่มาสัมภาษชาวบ้านบ้างว่าเซอร์ไพรส์สกันไหม", "ความสุขบนหัวชาวบ้าน มีความสุขไหมล่ะ" และเสียงวิจารณ์อื่นๆ ที่ตามมาอีกนับไม่ถ้วน





ล่าสุด "ดิว อริสรา" ได้ออกมาขอโทษ พร้อมชี้แจงด้วยเหตุผลต่างๆ แต่ทางฝั่งชาวเน็ตก็ยังตามด่าไม่เลิก เธอจึงค่อยๆ บรรจงลบคอมเมนต์ที่เข้ามาโจมตีเธอออกไป โดยเธอบอกว่า

“ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน จากที่ทราบมาคือทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำ แต่ในส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริงๆ ดิวเชื่อว่าคุณเซปก็คงไม่จุดแน่นอนค่ะ”



จากนั้น ดิว อริสรา ก็ได้ย้ำอีกครั้งว่า “ขอโทษที่ทาง @jetsetseb ได้จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใครๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3 นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเขาได้มีการขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ ฝันดีค่ะ”





ซึ่งต่อมาก็ได้มีคนเข้ามาถามกลับว่าคอมเมนต์ที่เยอะๆ หายไปไหนหมด “อะไรคือเข้ามารอบแรกคอมเมนต์ 196 ตอนนี้เหลือ 155 งง” โดย ดิว อริสรา ไม่ปล่อยให้คาใจนาน รีบมาตอบกลับทันทีว่า “ไม่ต้องงงค่า ลบเองค่า เผื่อลืมนะคะ Instagram ส่วนตัวค่า อ่านอันไหนและไม่อยากเก็บไว้ก็ลบออก แค่นั้นง่ายๆ เลยค่า”