เปิดวาร์ปไวๆ ราวจรวดพุ่ง "คลอดีน อทิตยา" หวานใจ "คุณมัม" คนล่าสุด

2021-06-15 17:40:35

เปิดวาร์ปไวๆ ราวจรวดพุ่ง "คลอดีน อทิตยา" หวานใจ "คุณมัม" คนล่าสุด

Advertisement

เปิดวาร์ปไวๆ ราวจรวดพุ่ง "คลอดีน อทิตยา" สาวลุคห้าวหวานใจ "คุณมัม พลอย เฌอมาลย์" คนล่าสุด 



เปิดแฟ้มประวัติสุดคูล "คลอดีน อทิตยา" นักแสดงสาวลูกครึ่งหวานใจคนใหม่ของ "พลอย เฌอมาลย์" กองเชียร์ต่างตั้งธงถือป้ายไฟ อยากให้ทั้งสองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังเรียกกันว่า "ที่รัก" จากการอวยพรวันเกิด แต่เอ๊ะๆๆ "คลอดีน" คือใครกันนะทำไมหน้าตาคุ้นมาก "คุณมัม"






หลายๆ คนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาสาวน้อยลุคเม่ๆ คนนี้จากบทบาท "มะลิ" ในซีรีส์ Hormones ภาค 3 The Final Season ใช่แล้ว เธอคนนี้คือหนึ่งในนักแสดงที่รับบทบาทสุดเชือดเฉือนจนเป็นที่จดจำจากซีรีส์สะท้อนชีวิตวัยว้าวุ่น "ฮอร์โมน" ซึ่งตอนนี้ "คลอดีน อทิตยา" กำลังเป็นที่จับตาเป็นอันมากกับความสัมพันธ์ดีๆ ครั้งใหม่กับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" หรือ "คุณมัม" โดยแฟนๆ ต่างลุ้นกันว่าจริงๆ แล้วนั้นสถานะของทั้งคู่เป็นอย่างไรกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้สาวพลอยได้ออกมาอวยพรวันเกิด "คลอดีน" พร้อมเรียกว่า "my sweetie Claudine" ทำเอาหลายคนตื่นเต้นกับบางอย่างที่ "คุณมัม" สื่อออกมา





โดย "คุณมัม" ได้อวยพรวันเกิดคลอดีน ว่า

"Every day with you is special but today is extra special because it’s your birthday !! Wishing you a wonderful birthday and a fantastic year ahead na ka my sweet Claudine"



แปลได้ว่า "ทุกวันกับคุณช่างพิเศษ แต่วันนี้พิเศษกว่านั้นเพราะเป็นวันเกิดของคุณ !! ขออวยพรให้คุณมีวันเกิดที่วิเศษและเป็นปีที่ดีนะคะ my sweet Claudine"



ทั้งนี้ สาวน้อยลูกครึ่ง หน้าคม พูดไทยได้น้อยคำ "คลอดีน อทิตยา เครก" ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีจากการประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ใน Hormonesthenextgen‬ ซึ่งความสามารถของเธอ ก็โดนใจคณะกรรมจนติด 1 ใน 12 คน กับบทบาท “มะลิ” สาวซื่อๆ อ่อนต่อโลก แห่งโรงเรียนนาดาวบางกอก และสาวคนนี้เธอก็ได้มารับบทนำในซีรีส์ "เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน" ตอน "เพื่อนร่วมห้อง" อีกด้วย วันนี้เราจะไปทำความรู้จักเธอกัน กับประวัตินักแสดงสาวผู้เป็นเสมือนหวานใจคนใหม่ของ "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"





เกิดที่ประเทศไทย ในวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2542 เป็นนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เมื่ออายุได้ 8 ขวบ คลอดีนได้ไปศึกษาอยู่ที่อเมริกา ก่อนจะกลับมาเมืองไทยตอนอายุ 14 ปี และศึกษาที่ โรงเรียนศรีวิกรม์ 

ต่อเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2564 ทางอดีตต้นสังกัดอย่าง"นาดาว บางกอก" ได้ประกาศสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงของคลอดดีน เนื่องจากมีความตั้งใจไปศึกษาต่อและเริ่มทำธุรกิจอีกด้วย ปัจจุบันคลอดีนได้ผันตัวเป็นดีเจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว