หนังคนละม้วน "ทาเคชิ"วอนอดีตพ่อบุญธรรมพอได้แล้ว

2021-06-15 17:42:28

หนังคนละม้วน "ทาเคชิ"วอนอดีตพ่อบุญธรรมพอได้แล้ว

Advertisement

"ทาเคชิ"วอนอดีตพ่อบุญธรรมพอได้แล้ว ชี้หนังคนละม้วนถ้าขุดลึกกว่านี้ป๊าจะเป็นคนเจ็บที่สุด ยันไม่เคยลืมบุญคุณจนมีชีวิตมาถึงทุกวันนี้

จากกรณีมีอดีตพ่อบุญธรรมของนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตลูกชายบุญธรรม โดยอ้างว่า เนรคุณ ส่งเรียนมาตั้งแต่ ม.3 จนจบมหาวิทยาลัย สนับสนุนให้เป็นดารา สูญเงิน นับ 10 ล้าน สุดท้ายโดนฟ้องล้มละลาย ทิ้งให้รับภาระหนี้คนเดียว มิหนำซ้ำทยังทำร้ายร่างกายและจิตใจ

ล่าสุด  "ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ" หรือ "เจมส์ ชนะศักดิ์" ได้โพสต์คลิปชี้แจงในอินสตาแกรม @takeshi_oss ระบุว่า  ผมอยากจะบอกตรง ๆว่าผมเองก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใด ๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆของครอบครัวของเรา ผมเองก็เป็นนักแสดงตัวเล็ก ๆคนหนึ่งไม่ได้โด่งดังอะไร มีผลงานการแสดงมาบ้าง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ผมเองก็ไม่ได้มีงานแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆครับ หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ผมบอกตรงๆว่าผมแคร์ความรู้สึกของแม่และครอบครัวแม่มากๆครับ เพราะถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ผมทุกคนจะรู้เลยว่าแม่ผมเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆครับ ผมเองก็ไม่อยากให้เขามาเห็นอะไรแบบนี้ เพราะเขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมายจนมันไม่ควรมาเจออีกแล้ว ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่าพอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ๆแบบนี้ เพราะสุดท้ายมันก็จะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดนะครับ และที่สำคัญป๊ารู้ดีที่สุดครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังมันคนละม้วนครับ สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียเล่าเรียนให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ มีชีวิตมาถึงทุกวันเลย ผมยังระลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆนะครับ

ขอบคุณอินสตาแกรม @takeshi_os