รอบนี้มีน้ำตา “นาตาลี” บริจาคนมให้น้องแฝดลอตสุดท้าย ก่อนย้ายครอบครัวไปอเมริกา

2021-06-15 07:00:18

รอบนี้มีน้ำตา “นาตาลี” บริจาคนมให้น้องแฝดลอตสุดท้าย ก่อนย้ายครอบครัวไปอเมริกา

Advertisement

 
ดีใจที่ได้เป็นผู้ให้ “นาตาลี เดวิส” บริจาคน้ำนมรอบนี้มีน้ำตา กวาดหมดตู้เพื่อน้องแฝดพิการทางสายตา ก่อนย้ายครอบครัวไปอเมริกา

ทำเอาคุณแม่ลูกอ่อนอย่างนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” เสียน้ำตาจากความเศร้าปนตื้นตันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ต้องย้ายครอบครัวไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 4 ปี หลังสามีดีกรีนักการทูต “ณะ อิทธิกร” ได้งานที่นั่น






โดยล่าสุด (14 มิ.ย.2564) “นาตาลี” ก็ได้เผยคลิปและภาพโมเมนต์ความประทับในการให้น้ำนมครั้งสุดท้ายก่อนย้ายถิ่นฐานผ่านทางอินสตาแกรม โดยในคลิปนาตาลีก็มีช่วงที่ตื้นตันจนเสียน้ำตาและเอ่ยถึงช่วงเวลาที่ตั้งใจปั๊มน้ำนมออกมาทุกหยาดหยดเพื่อน้องแฝดที่พิการทางสายตา พร้อมกันนี้สาวนาตาลีก็ได้เผยผ่านแคปชั่นว่า...

“บริจาคนมแม่รอบนี้มีเสียน้ำตา กวาดออกหมดตู้ ใจหายมากก เพราะกำลังจะเดินทางแล้ว อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลย ขอให้น้องแฝดที่พิการทางสายตากินนมน้านาตาลีแล้วสุขภาพแข็งแรงเหมือนพี่เบน @ourbaby_ben นะคะ




นมทั้งหมดปั๊มออกมาด้วยความเหนื่อย ความง่วง และอีกหลากหลายความรู้สึก แต่ทั้งหมดคือความสุข และตั้งใจมากๆ นะ ดีใจที่ได้เป็นผู้ให้จริงๆ ขอให้ผลบุญครั้งนี้ส่งผลให้ครอบครัวของเรามีความสุข ร่างกายแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ราบรื่นตลอดไปค่ะ #NathalieCanShare”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญและอวยพรให้ครอบครัวของ “นาตาลี” นั้นมีความสุขและเดินทางปลอดภัยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nathalie_davies