ฟ้องระนาวนักเลงคีย์บอร์ด "ม้า อรนภา" ฮึบแตก !! เจอขุดรากเหง้าด่า ลั่น อย่ามาขอโทษ

2021-06-14 15:45:29

ฟ้องระนาวนักเลงคีย์บอร์ด "ม้า อรนภา" ฮึบแตก !! เจอขุดรากเหง้าด่า ลั่น อย่ามาขอโทษ

Advertisement

ฟ้องระนาวนักเลงคีย์บอร์ด "ม้า อรนภา กฤษฎี" ฮึบแตก !! เจอขุดรากเหง้าด่า ลั่น อย่ามาขอโทษ



เหนื่อยเหลือเกิน มันเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน แม้เรี่ยวแรงจะเดินนั้นยังหมด !! ถูกด่าทอบูลลี่สารพัดลุกลามหนักต่อว่าถึงบุพการี "ม้า อรนภา กฤษฎี" ลั่นไม่ขอทนอีกต่อไป ฟอร์มทีมลุยฟ้องสถุลคีย์บอร์ดทั้งหลาย ล่าสุด "เจ๊ม้า" เตรียมดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาด่าทอใช้คำรุนแรง ชาวเน็ตทุกคนที่มาบูลลี่ในพื้นที่ของตนเอง ย้ำ ไม่รับคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น โอ่ หากเป็นคนไม่ดีไม่มีทางอยู่ในวงการมาได้ถึง 40 ปี






เพจศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ได้เผยว่า จากกรณีที่นักแสดงนางแบบรุ่นเดอะ "ม้า อรนภา" ถูกต่อว่าด่าทอมาแรมปี ครั้งนี้จะไม่ยอมเป็นที่จอดรถทัวร์อีกต่อไป โดย "เจ๊ม้า" กล่าวว่า “ถ้าฉันเป็นคนร้าย ฉันเป็นคนไม่ดี ไม่มีทางอยู่ในวงการมาได้ถึง 40 ปี และฉันไปทำอะไรให้พวกคุณถึงได้มารุมด่าถึงบุพการีฉัน” ซึ่งงานนี้ "เจ๊ม้า" ได้ทำหนังสือมอบอำนาจให้ ศชอ.เพื่อดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดทุกคนที่มาบูลลี่ ทุกคำด่ามีราคา ทีมขุด ทีมกฎหมายของ ศชอ.พร้อมมาก





ล่าสุด “ม้า อรนภา” ได้เคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์ โดยมาร่วมไลฟ์สดในเพจ ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. เพื่อมอบอำนาจให้ ศชอ. ดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดทุกคนที่เข้ามาบูลลี่ พร้อมเปิดใจเล่าที่ผ่านมาพยายามเฉยมาตลอดทำได้แค่ลบและบล็อก





แต่ครั้งนี้สุดทนไม่เข้าใจมาด่าทอรุนแรงว่ากันเรื่องอะไร ทำไมต้องบูลลี่และลามไปถึงบุพการี และที่ตัดสินใจมาที่นี่ พอดีในเฟซบุ๊กมี ศชอ.เด้งขึ้นมา จึงทักไปและส่งหลักฐานให้ทั้งหมดเพื่อเตรียมจัดการฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด



ซึ่ง "ม้า" ได้เล่าต่อว่า จนวันนึงไปฉีดวัคซีน ก็มาด่าอีก โยงไปเรื่องเก่ามาเบี่ยงประเด็น กระทั่งทนไม่ได้ให้ ศชอ.จัดการดีกว่า ครั้งนี้ยืนยันว่าตนเองไม่ผิดจริงๆ ขอไม่เจอหน้าด้วยพร้อมทิ้งท้าย “ถ้าฉันเป็นคนร้าย ฉันเป็นคนไม่ดี ไม่มีทางอยู่ในวงการมาได้ถึง 40 ปี และฉันไปทำอะไรให้พวกคุณถึงได้มารุมด่าถึงบุพการีฉัน” พร้อมย้ำว่า ไม่รับคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น