ขอโทษเจ้าทุกข์ “เป้ อารักษ์” ร้อนใจ โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกขายของ !

2021-06-14 13:40:51

ขอโทษเจ้าทุกข์ “เป้ อารักษ์” ร้อนใจ โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกขายของ !

Advertisement


ได้เงินแล้วชิ่งหนี “เป้ อารักษ์” ออกโรงเตือนแฟนคลับ หลังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อขายของ พร้อมขอโทษเจ้าทุกข์

อยู่ๆ ก็มีเรื่องมีราวให้นักร้อง-นักแสดงหนุ่มสุดติสต์มาดเซอร์อย่าง “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ร้อนใจไม่น้อย หลังมีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อไปหลอกขายของ พอได้รับเงินแล้วก็ทำตัวหายเข้ากลีบเมฆ จนสร้างความเสียหายและมีเจ้าทุกข์หลายคน






ซึ่งล่าสุด (13 มิ.ย. 2564) “เป้ อารักษ์” ก็ได้ออกโรงโพสต์ข้อความเตือนแฟนๆ อย่าหลงเชื่อผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...  “เรียนพี่น้อง ตอนนี้มีมิจฉาชีพมาใช้ชื่อผมในการขายของ ในคราบของแฟนคลับ เช่น ซีดีพร้อมลายเซ็น เสื้อ หรือแม้แต่เซิร์ฟสเก็ต แต่ผมไม่รู้เรื่องเลย พอเค้าได้รับโอนเงินแล้วก็หายตัวไป

ผมและผู้จัดการได้รับเรื่องจากเจ้าทุกข์ในวันนี้ครับ ผมอยากให้ทุกคนระวังตัวนะครับ อย่าซื้อของจากใครที่ไม่ใช่ OFFICIAL ACCOUNT ของผมซึ่งจะมีแค่จาก Paearak ที่มีติ๊กสีฟ้า fb.com/paearakmusic Whatthe duck music และ longnuamboyz เท่านั้น ถ้าเป็นการซื้อต่อก็ขอให้ดูดีๆ นะครับผม ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เสียใจจริงๆ ขอโทษเจ้าทุกข์มากๆ นะครับ” พร้อมกับเผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นว่า “รบกวนด้วยนะครับ ระวังตัวกันนะครับ เสียใจมากจริงๆ”

งานนี้ก็มีเหล่าแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนต์แนะให้หนุ่มเป้นั้นไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งทางด้านหนุ่มเป้ก็ได้ตอบกลับว่า “เจ้าทุกข์แจ้งแล้วครับ ช่วงนี้มิจเยอะนะ” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : paearak