ยาย 74 ปีผวาแจ้งจับหนุ่มวัย 20 หลอกข่มขืนคดีไม่คืบ

2021-06-14 13:00:44

ยาย 74 ปีผวาแจ้งจับหนุ่มวัย 20 หลอกข่มขืนคดีไม่คืบ

Advertisement

ยายวัย 74 ปีร้องผู้ช่วย ส.ส. ผวาแจ้ง ตร.จับหนุ่มวัย 20 ปีบังคับขืนใจสำเร็จความใคร่ 2 ครั้งคดีไม่คืบ

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยเขต4สุราษฎร์ธานี นางสวย (นามสมมติ)  อายุ 74 ปี  ชาวบ้าน ต.ตะปาน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายชาคฤช ศรีภิรมย์มิตร ผู้ช่วย ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ถูกคนร้ายเป็นเด็กหนุ่มในหมู่บ้านหลอกไปข่มขืน และยังมีพฤติกรรมข่มขู่ ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางมะเดื่อ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่มีความคืบหน้า


นางสวย อ้างว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 24 พ.ค. ได้มีนายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 20 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านและได้มาเรียกตนเองที่บ้านออกอุบายว่าน้ำมันรถหมดให้ตนเองช่วยไปส่งที่บ้านหน่อยตนเองจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อที่จะไปส่ง แต่เมื่อมาระหว่างทาง นายเอได้บังคับพาตนไปที่ขนำแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงขนำได้ฉุดเข้าไปที่ระเบียงหน้าขนำ และได้ข่มขู่ว่าจะบีบคอให้ตายก่อนที่จะลงมือข่มขืน สำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง ด้วยความกลัวจึงไม่ได้ขัดขืน และบอกกับคนร้ายไปว่าอย่าทำร้ายเลยและจะให้เงิน 1,000 บาทเพื่อให้ปล่อยกลับบ้านแต่ต้องไปเอาเงินที่บ้าน คนร้ายจึงยอมให้กลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.โดยมีคนร้ายนั่งรถกลับไปที่บ้านด้วย เมื่อถึงบ้านตนได้วิ่งเข้าไปในบ้านและได้บอกกับสามี แต่คนร้ายยังข่มขู่ตนและสามี จึงได้ใช้ท่อนเหล็กไล่ตีคนร้ายก่อนวิ่งหลบหนีไป

หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางมะเดื่อ และได้ไปตรวจร่างกายไว้ที่ รพ.ท่าโรงช้าง แต่คดียังไม่คืบหน้าและคนร้ายก็ยังอยู่ในพื้นที่ สร้างความหวาดผวากับตนเองจนไม่กล้านอนที่บ้านเพราะสามีก็ไม่อยู่บ้านด้วยจึงได้ขอความช่วยจากนายชาคฤช ให้ช่วยติดตามเรื่องคดีให้อีกทางหนึ่ง

ด้านนายชาคฤช กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องตามที่นางสวย กล่าวอ้างจึงได้ตรวจสอบขอเท็จจริงเรื่องการตรวจร่างกายที่ รพ.ท่าโรงช้าง ซึ่งก็มีการตรวจจริง แต่ไม่สามารถรับผลตรวจได้เพราะจะต้องให้เจ้าพนักงานสอบสวนเป็นคนไปรับเอง และจะประสานเจ้าหน้าที่และให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดีต่อไป