คุณมัมคลั่งรัก ? “พลอย” โชว์หวานอวยพรวันเกิด “คลอดีน” พร้อมเรียกที่รักชัดเจน

2021-06-14 09:45:53

คุณมัมคลั่งรัก ? “พลอย” โชว์หวานอวยพรวันเกิด “คลอดีน” พร้อมเรียกที่รักชัดเจน

Advertisement

 
แฟนๆ สลัดไม้พาย “พลอย เฌอมาลย์” สาดความฟินไม่ยั้ง โพสค์รูปพร้อมอวยพรหวานวันเกิด “คลอดีน” แถมประกาศสถานะชัดเจนด้วยการเรียกที่รัก ?

ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ถือไม้พายพายเรือคู่ของนางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และนักแสดงสาวรุ่นน้อง “คลอดีน อทิตยา เครก” สลัดไม้พายร้องกรี๊ดด้วยความปลาบปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นซีนหวานสุดเซอร์ไพรส์ระหว่าง “พลอย-คลอดีน” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวพลอย






ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 มิ.ย. 2564) “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้แชะภาพคู่กับคลอดีนลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิดสาวคลอดีนสุดหวาน พร้อมกับเรียกที่รักทิ้งท้ายว่า… “Every day with you is special but today is extra special because it's your birthday!! Wishing you a wonderful birthday and a fantastic year ahead na ka my sweet Claudine” (ทุกวันที่อยู่กับคุณ ถือเป็นวันสำคัญ แต่วันนี้พิเศษที่สุดเพราะเป็นวันเกิดคุณ ขออวยพรให้คุณมีความสุขในวันเกิดและปีหน้าเป็นปีที่วิเศษนะคะ คลอดีนที่รักของฉัน)





ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ “เมื่อก่อนเป็นชิปเปอร์ตอนนี้เป็นพยานรัก”, “ สรุปคือ พวกเราชิปคนที่เป็นแฟนให้เป็นแฟนกันมาตลอดเลยเว้ย”, “หมดหน้าที่แล้วครับบ”, “HBD naka Claudine มีความสุขมากๆอยู่กับพี่พลอยไปนานๆเลยนะคะ”, “คลั่งรักหรอคุณมัม”, “หมดหน้าที่ชิปเปอร์อย่างเราเเล้วสินะ”, “My sweet claudine”, “แฟนกันแฟนกันแฟนกัน”, “หวานจ้า”, “So sweet ค่าาคุณมัม”, “หวานนนมากกกค่ะหม่ามี๊” และมีอีกหลายคนแห่ส่งอิโมจิหัวใจให้รัวๆ

โดยก่อนหน้านี้ “พลอย – คลอดีน” ก็มีโมเมนต์หวานชวนลุ้นออกมากระตุกต่อมจิ้นแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้มีฝ่ายใดออกมาการันตีความสัมพันธ์ให้ได้ทราบอย่างชัดเขน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ที่สาวพลอยได้โพสต์อวยพรวันเกิดสาวคลอดดีนไป ก็ทำให้หลายๆ คนฟันธงเลยว่าต้องใช่ ต้องใช่แฟนกันแน่ๆ ซึ่งงานนี้จะเป็นการเปิดตัวแฟนหรือความรักครั้งใหม่ของสาวพลอยจริงหรือไม่ ก็ต้องรอฟังจากปากของเธอเพื่อความชัวร์ต่อไปจ้า



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chermarn