"สมรักษ์"โดนหลอกเจอเช็คเด้งกว่า 10 ล้าน

2021-06-11 21:15:38

"สมรักษ์"โดนหลอกเจอเช็คเด้งกว่า 10 ล้าน

Advertisement

"สมรักษ์" ถูกหลอกให้มาขึ้นเช็คกว่า 10 ล้าน รอ 6 ชม.จนแบงก์ปิดสุดท้ายเช็คเด้ง

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ได้เดินทางไปที่ธนาคารทหารไทยภายในเมืองทองธานีหลังจากได้รับเช็คจำนวน 2 ใบโดยใบแรกจำนาน 5 ล้านบาทส่วนอีกใบ 5.7 ล้านบาท

นายสมรักษ์ กล่าวว่า ได้นำเช็คทั้ง 2 ใบมารอขึ้นเงินที่ธนาคารทหารไทยโดยมารอตั้งแต่เช้าจนถึงธนาคารใกล้ปิดเขาบอกว่าถ้าเงินเข้าจะโทรมาบอกตอนนี้รอจนวินาทีสุดท้ายให้โอกาสเค้าถ้าไม่ได้จะแจ้งให้ทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ทราบ รอตั้งแต่เช้าทำตามคำขอหมดทุกอย่างยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้านทนายรณรงค์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทางสมรักษ์ คำสิงห์ได้เช็คมา 10 กว่าล้านบาท ให้เอาเช็คเข้าวันนี้ถ้าให้เอาเข้ากี่โมงเดี๋ยวเขาจะโทรมาบอกทางสมรักษ์คำสิงห์ ใจร้อนอยากได้เงินคืนเพื่อไปให้กับชาวบ้านจึงได้ไปรอที่หน้าธนาคารทหารไทยสาขาเมืองทอง โดยไปตั้งแต่ 11.00 น.ตั้งแต่แบงก์เปิดจนกระทั่งเวลาผ่านไปจนถึง 16.00 น.ทางพนักงานใจดีเดินมาบอกสมรักษ์ คำสิงห์ว่า พี่บาสไม่ต้องรอแล้วบัญชีนี้ไม่มีเงินเข้า ถึงรอไปก็ไม่ได้เงิน วันนี้ฮีโร่เหรียญทองต้องมารอถึง 6 ชั่วโมงโดนหลอกเงินไม่ว่าให้มารออีกเสียเวลามากโดยหลังจากนี้ในสัปดาห์หน้าจะให้สมรักษ์เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมในกรณีเช็คเด้งกว่า 10 ล้าน 2 กระทงและให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเก่า นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวผู้เสียหายที่เคยโดนกลุ่มนี้หลอกให้ซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ของมาร่วมแจ้งความเหมือนกันรอดูกันในสัปดาห์หน้าที่ สภ.ปากเกร็ด