ดูถูกรุนแรง "จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน !! เจอชาวเน็ตสาระแนเตือน "แจ็ค ธนพล" สูบเงินหมดตัว

2021-06-11 16:05:45

ดูถูกรุนแรง "จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน !! เจอชาวเน็ตสาระแนเตือน "แจ็ค ธนพล" สูบเงินหมดตัว

Advertisement

ดูถูกแรงมาก "จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน !! เจอชาวเน็ตสาระแนเตือน "แจ็ค ธนพล" สูบเงินหมดตัว



เหล่าชาวเกรียนโซเชียลนับวันยิ่งเหิมเกริม ซึ่งส่วนใหญ่ที่เกิดปัญหาฟ้องร้องกันก็เพราะมักเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวหรือช่องทางโซเชียลของเหล่าดารา พร้อมกับใช้คำรุนแรงต่อว่าด่าทอ บูลลี่ ดูถูกเหยียดหยามสารพัด โดยที่ไม่มีใครทราบที่มาของพฤติกรรมเช่นนั้นเกิดขึ้นเพราะอะไร อย่างที่นักร้องลูกสาวคนงาม "จ๊ะ นงผณี" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" โดนมาตลอด ซึ่งล่าสุดเธอก็เจอกับเรื่องราวเดิมๆ อีก แต่คราวนี้นั้นเธอได้ตอบโต้กลับแบบเจ็บลึกอยู่พิสมควร ซึ่งนักเลงคีย์บอร์ดรายนี้เข้ามาวิจารณ์เธอว่าจะสิ้นเนื้อประดาตัวเพราะ "แจ๊ค ธนพล" แฟนหนุ่ม






ด้วยความที่เป็นคนซื่อๆ พูดจาตรงไปตรงมา มีความอ่อนโยน สุภาพอ่อนน้อมต่อผู้หลักผู้ใหญ่ และเหล่าแฟนคลับ จึงส่งให้นักร้องสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" นั้น เป็นที่รักของแฟนๆ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับเส้นทางการเป็นซุปตาร์ของเธอนั้นก็มิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะเป็นที่รู้จักเธอต้องฝ่าฟันกับคำติฉินนินทาต่อว่ามามากต่อมาก กับการแสดงที่ดูหมิ่นเหม่ล่อแหลม จนถึงวันนี้วันที่เธอได้เป็นหนึ่งในศิลปินแถวหน้าที่มีคิวงานยาวเป็นหางว่าว ถ้าไม่ติดช่วงโควิด - 19 เชื่อว่าเธอต้องเดินสายรับทรัพย์อย่างไม่ลืมหูลืมตาแน่นอน  





โดยเป็นที่รู้กันในวงกว้างว่า "จ๊ะ" นั้น กำลังคบหาดูใจกับ "แจ็ค ธนพล สัมมาพรต" นักร้องลูกทุ่งชายชาวไทย เคยเป็นศิลปินสังกัดแกรมมี่โกลด์และอาร์สยาม มาก่อน ปัจจุบันเป็นไผ่ร้อยกอ มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ คนที่รอคอย, คนแบกรัก, รอดอกงิ้วบาน, ขอโง่อีกสักครั้ง', จดหมายลาจิ๋ม เป็นต้น





ซึ่งล่าสุดต้องบอกว่าทำเอาร้อนระอุโซเชียล เมื่อสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" นั้นได้ตอกกลับหน้าหงายผ่านอินสตาเเกรม หลังเจอดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ จะสิ้นเนื้อประดาตัวเพราะแฟนหนุ่ม โดย จ๊ะ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

"แรงอยู่น๊าาาาาา การพิมพ์ไม่ให้เกียรติคนอื่นแบบนี้เมื่อไรจะหมดไปจากสังคมสักที… ตอบตรงนี้นะคะ จ๊ะไม่เคยเลี้ยงผู้ชาย ไม่ว่าจะใครทั้งนั้น ยกเว้นพ่อค่ะ ถ้าเงินจะหมด ไม่ใช่หมดเพราะผู้ชายหรอกค่ะ ถ้าโควิดยังขนาดนี้ เงินใครก็หมดค่ะ เข้าใจเนอะ #เม้นนี้มาเม้นในไอจีจ๊ะนะคะ"