แฟนๆ สุดสงสารแต่ก็ฮาแตกแตน !! "พชร์ อานนท์" บ่นอุบ นักแสดงตบเท้าเข้าศัลยกรรม

2021-06-11 11:00:30

แฟนๆ สุดสงสารแต่ก็ฮาแตกแตน !! "พชร์ อานนท์" บ่นอุบ นักแสดงตบเท้าเข้าศัลยกรรม

Advertisement

แฟนๆ สุดสงสารแต่ก็ฮาแตกแตน !! "พชร์ อานนท์" บ่นอุบ นักแสดงตบเท้าเข้าศัลยกรรม 



เป็นช่วงที่วิกฤติเชื้อโรคระบาดแผ่ขยายเป็นวงกว้างอย่างแท้จริง จะคิดหาทำอะไรใหม่ๆ ก็ติดขัดไปเสียหมด อย่างกองถ่ายหนังถ่ายละคร ก็ต้องหยุดพักไปเป็นเวลานาน ทำให้เหล่านักแสดงมีเวลาว่างมากต้องหาอะไรทำให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง อย่างเช่นการดอดไปอัพหน้าผ่าอวัยวะ !! 




 

ซึ่งคนที่ถูกผลกระทบอีกคนหนึ่งของวงการหนังก็หาใช่คนอื่นไกล นั่นก็คือ "พี่พชร์ อานนท์" ของแฟนๆ นั่นเอง โดยการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตก แหกโควิด” ที่เป็นภาคล่าสุด ต้องชะงักลง แต่ระหว่างที่พักกอง ปรากฏว่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลสายแดนช์ และ “แม่หญิงลี” บุหงาวลัย คงขวัญ รวมทั้ง “เจ้าทิพย์” เมญ่า-ลินดา บุญศรีเจริญ สองคู่หูแห่งเมืองทิพย์ ก็ได้ควงกันไปยกเครื่องทำศัลยกรรมกันตามความต้องการ งานนี้ ผู้กำกับคนเก่งอย่าง "พชร์ อานนท์" ต้องลุกขึ้นมาโพสต์ผ่านช่องทางโซเชียล ด้วยความอ่อนใจแต่กลับทำให้แฟนๆ ขบขัน พร้อมกับส่งกำลังใจให้อย่างถาโถม





ทั้งนี้  "พชร์" ได้โพสต์ข้อความบ่นๆ ทางอินตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพของ แม่สิตางศุ์ ขณะอัพหน้าใหม่ จากเพจเพจหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความว่า

“โอ้ยหนังยังไม่ปิดกล้องเลย ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่เป็นไร -ู ถ่ายต่อได้ คำพูดที่จะมาติดปากแทน รู้มั้ยใครฆ่าอารยา? ภาคนี้เตรียมคำพูดใหม่ได้เลย กระโห้เป็นอะไรตาย? ใครเป็นคนทำ555 รอดูกันนะ ฉากนี้มีแน่”





การบ่นนักแสดงของพี่พชร์ยังไม่จบแค่นี้ ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็ได้รัวโพสต์อีกหลายโพสต์เกี่ยวกับตัวนักแสดงที่แต่ละคนต้องทำอะไร รับบทแบบไหนในเรื่อง โดยพี่พชร์พยายามหาทางออกที่จะคงคอนเซปต์คาแรกเตอร์เติมเอาไว้ เพื่อความสนุกและอรรถรสของหนังของเขา โดยพี่พชร์บอกว่า

“นักแสดงหอแต๋วแตก แหกโควิด คนนึงผ่าตัดหน้าใหม่ คนนึงผ่าตัดแปลงกี และอีกคนอัพนมใหม่ กรรมของ-ู -ูจะได้ปิดกล้องมั้ยเนี่ย ช้ำใจ”


พร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า “แต่ -ู ถ่ายหนังต่อใหม่ได้เลย สนุกแน่ หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่ ตอนแรกว่าจะแหกโควิดสักหน่อย สุดท้ายโควิดแหก -ู เข้าแล้ว 556”







จากการโพสต์บ่นเป็นระลอกๆ ของผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ชื่อดัง ทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ส่งเป็นรูปอิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตามาให้ เพราะรู้ว่า พชร์ อานนท์ โพสต์ด้วยอารมณ์ขันมากกว่าจะเป็นเรื่องจริงจัง





โดย แม่ "สิตางศุ์ บัวทอง" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ขณะนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล หลังจากผ่าตัดยกเครื่องใหม่ทั้งใบหน้า



และสำหรับ "แม่หญิงลี" หรือพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ได้ไลฟ์ผ่านเพจ VEEN เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า กำลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ เพื่อให้มีสรีระเช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วไป พร้อมกับวางแผนไว้ว่าจะทำศัลยกรรมใบหน้าต่ออีก ในช่วงปลายเดือน มิ.ย. หรือช่วงเดือน ก.ค.นี้ ส่วนที่ขึ้นเขียงล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ก็เป็นเจ้าทิพย์ ที่ขออัพไซส์ให้สาแก่ใจอีทิพย์