“วี วิโอเลต” ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก ไข้ขึ้นหนาวสั่น-เจ็บไปทั้งตัว

2021-06-11 09:40:37

“วี วิโอเลต” ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก ไข้ขึ้นหนาวสั่น-เจ็บไปทั้งตัว

Advertisement


ผลข้างเคียงของคนอายุน้อย “วี วิโอเลต” รีวิวอาการหลังฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก ไข้ขึ้น หนาวสั่น-เจ็บไปทั้งตัว คุณแม่อายุ 60 ปี ไร้ผลข้างเคียง ด้าน “เก้า สุภัสสรา” บอกเป็นเหมือนกันเด๊ะ

รับวัคซีนโควิด-19 เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” ที่เพิ่งจะตบเท้าเข้าไปฉีดแอสต้าเซนเนก้าเข็มแรกเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้สาวเจ้าก็ได้รีวิวอาการหลังฉีดให้ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่ามีผลข้างเขียงคือ ไข้ขึ้นสูงถึง 38.8 มีอาการหนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว ส่วนทางด้านคุณแม่อายุ 60 ปีที่ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเหมือนกันนั้น ยังไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ






ซึ่งเมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.2564) “วี วิโอเลต” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับรีวิวอาการไว้ว่า.... “เมื่อวานฉีด Astrazeneca ไป ผลข้างเคียงคือ เมื่อคืนไข้ขึ้นทรมานมาก หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว นอนไม่ได้ เป็นเหมือนหลายๆ คน ซึ่งเป็นผลข้างเคียงปกติของคนอายุน้อย แต่ทรมานชิบเป๋ง อย่างแม่ 60 แล้ว ฉีดไปไม่เป็นไรเลย แข็งแกร่ง 55555 นังภูมิแกขึ้นเยอะๆ ให้คุ้มเท่าที่ฉันทรมานไปนะ วันนี้กินพาราไปไข้ลงแล้ว คืนนี้รอดูว่าไข้จะกลับมาอีกมั้ย ใครฉีดลอตนี้เหมือนกัน สู้นะ ใครไม่ค่อยแข็งแรงสังเกตอาการตัวเองกันดีๆ นะ”

งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ เข้าคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย ขณะที่ทางนักแสดงสาว “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เผยอาการหลังฉีดวัคซีนว่า “เหมือนกันเด๊ะ ทรมานมาก”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : violettewautier