“นาตาลี” โกรธเพื่อนบ้านเลี้ยงหมาไร้ความรับผิดชอบ ปล่อยเข้าบ้าน-ไล่กวดแมว

2021-06-10 18:30:13

“นาตาลี” โกรธเพื่อนบ้านเลี้ยงหมาไร้ความรับผิดชอบ ปล่อยเข้าบ้าน-ไล่กวดแมว

Advertisement

 
มีเจ้าของแบบนี้สงสารหมา “นาตาลี เดวิส” โกรธมากเจอเพื่อนบ้านไร้ความรับผิดชอบ ปล่อยหมาบุกเข้าบ้านคนอื่น-วิ่งไล่กวดแมว จนตื่นกลัวหนีหัวซุกหัวซุน

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” ถึงขึ้นโกรธและไม่โอเคสุดๆ เลยทีเดียว หลังจากที่เจอเพื่อนบ้านไร้ความรับผิดชอบ เลี้ยงหมาแต่ไม่ดูแล ปล่อยให้บุกรุกเข้าบ้านคนอื่น แถมยังวิ่งไล่แมวเธอจนตื่นกลัวหนีหัวหัวซุนอีกต่างหาก






ซึ่งวันนี้ (10 มิ.ย. 2564) “นาตาลี” ก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เผยนาทีที่หมาพันธุ์โกเด้นตัวใหญ่บุกเข้าบ้านวิ่งไล่แมวที่เธอเลี้ยงไว้ในบ้านลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความยาวเหยียดว่า....



“เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ ! สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย

ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่ #ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง

หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเป็นเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40 กก. ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา !! งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่ แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้าย มากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ... โกรธมากจริงๆ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและโกรธแทนสาวนาตาลีไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เจอกับเพื่อนบ้านไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nathalie_davies