สวยต่อไม่รอชาติหน้า !! เผยโฉมใหม่ "สิตางศุ์ บัวทอง" หลังศัลยกรรมชุดใหญ่

2021-06-10 17:15:54

สวยต่อไม่รอชาติหน้า !! เผยโฉมใหม่ "สิตางศุ์ บัวทอง" หลังศัลยกรรมชุดใหญ่

Advertisement

สวยต่อไม่รอชาติหน้า !! เผยโฉมใหม่ "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลสะบัดเก่ง หลังศัลยกรรมชุดใหญ่ ทั้งยืดคาง - ทะลายโหนก



โควิด-19 ไม่สามารถต้านทานความอยากสวยอยากงามของใครได้จริงๆ ล่าสุดก็มีประเด็นที่คุณแม่ยังสาวอย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่แฟนๆ ลือกันว่าแอบดอดไปเปลี่ยนซีรีส์จมูกมาใหม่จนสวยใสๆ ราวดาราเกาหลี จนโดนกระหน่ำถามไถ่ถึงความปลอดภัยช่วงวิกฤติเชื้อโรค ซึ่งเธอเองก็เข้ามาตอบข้อสงสัยจนคลายความกังวลไปเรียบร้อย ก่อนจะถูกต่อว่าด่าทอไปมากกว่านี้ คือชียังไม่ได้ทำเด้อ 






และล่าสุดของล่าสุด อันนี้สิของจริง สำหรับ เน็ตไอดอลสายแดนซ์อย่างคุณแม่ "สิตางศุ์ บัวทอง"  ที่เธอได้เผยภาพการทำศัลยกรรมครั้งล่าสุดออกมา โดยเป็นภาพขณะที่เธอมีผ้าพันแผลพันใบหน้าอันบวมฉึ่งของเธอเอาไว้ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย พร้อมทั้งอยากเห็นโฉมหน้าใหม่ที่เธออุตส่าห์ลงทุนขึ้นเขียงผ่าทั้งคาง ทุบทั้งโหนกแก้ม เรียกได้ว่าโควิด-19 นั้นไม่สามารถหยุดยั้งความอยากงามอยากสวยของเธอลงได้เลย





โดยทาง โรงพยาบาล เลอลักษณ์ ได้เผยคลิปตอน "แม่สิตางศุ์" เข้าห้องผ่าตัด เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา และยังอัพเดตต่อเนื่องว่า "ในห้องผ่าตัดชิ้นกรามออกมาแล้ว สุดยอดมากๆ ค่าา" รอลุ้นได้เลย หลังจากผ่านการทำศัลยกรรมครบทุกขั้นตอนแล้ว "แม่สิตางศุ์" จะมาพร้อมความสวยเปรี้ยงขนาดไหน รอส่องความปังกันได้เลย