“น้ำฝน” เผยข่าวเศร้า คุณแม่จากไปอย่างสงบแล้ว

2021-06-10 11:15:54

“น้ำฝน” เผยข่าวเศร้า คุณแม่จากไปอย่างสงบแล้ว

Advertisement

 
กำลังใจแน่น “น้ำฝน กุลณัฐ” แจ้งข่าวเศร้า “คุณแม่ธัญทิพย์” จากไปอย่างสงบแล้ว กำหนดการฌาปนกิจ 13 มิ.ย. นี้

นับว่าเป็นเรื่องเศร้าและเสียใจต่อนักแสดงและผู้จัดจัดคนเก่งอย่าง “น้ำฝน กุลณัฐ” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ต้องสูญเสียคุณผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่นอกนพักรักษาอาการป่วยมาเป็นเวลานาน ซึ่งล่าสุด (9 มิ.ย. 2564) น้ำฝนก็ได้แจ้งข่าวเศร้า การจากไปของ “คุณแม่ธัญทิพย์” ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมคุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “วันนี้แม่ของฝนได้จากไปอย่างสงบแล้วนะคะ แม่หลับไปแบบสบายๆ เลยค่ะ ขอขอบคุณทุกคำอวยพรและกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ #รักแม่ที่สุด”







และต่อมา “น้ำฝน” ก็ได้เผยกำหนดการพิธีรดน้ำศพ สวดอภิธรรม คุณแม่ โดยตั้งสวดอภิธรรม ณ วัดสุทธิสะอาด และมีกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 13 มิ.ย. 2564



โดยก่อนหน้าที่คุณแม่ของเอจะจากไปอย่างสงบนั้น น้ำฝนก็ได้พา “น้องทาเรีย” ลูกสาวสุดที่รักมาอ่านหนังสือให้คุณยายฟัง ซึ่งเธอก็ได้เล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ใจคิดว่าจะไม่พาทาเรียมา แต่ทาเรียร่ำร้องแต่เช้าว่าอยากไปอ่านหนังสือให้ยาย หม่ามี้ว่ายายคงกำลังยิ้มอยู่ในใจนะลูก Talya wants to read a book to Grandma for the last time. You are my supporter #รักแม่ #talyawinter #talyawinter4yearsold”

ซึ่งหลังจากที่สาวน้ำฝนได้แจ้งข่าวเศร้าดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจและอาลัคุณแม่ธัญทิพย์จำนวนมาก ทาง NewOnline ขอแสดงความเสียมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namfonkullanut