“เบส” เสิร์ฟความมุ้งมิ้งคู่ “ตงตง” ในทริปเขาใหญ่ แต่แคปชั่นแอบฟาดเบาๆ

2021-06-09 18:20:11

“เบส” เสิร์ฟความมุ้งมิ้งคู่ “ตงตง” ในทริปเขาใหญ่ แต่แคปชั่นแอบฟาดเบาๆ

Advertisement

 
ทริปเขาใหญ่หวานมาก “เบส รักษ์วนีย์” แชะภาพเสิร์ฟโมเมนต์มุ้งมิ้งคู่ “ตงตง กฤษกร” พร้อมบอกขอโทษที่แคร์พวกคุณไม่ได้ ทำเอาเหล่า FC แห่กดไลก์สนั่น

แม้ว่าสถานะระหว่างพระเอกหนุ่มหล่อขาวโอโม่อย่าง “ตงตง กฤษกร กนกธร” และสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” จะยังไม่เรียกแฟนแต่ทว่าดีกรีความหวานของคู่ที่แสดงออกมานั้นต้องบอกเลยว่าทั้งชัดเจนและถูกใจเหล่ากองเชียร์น้อย-ใหญ่ ที่อยากให้ทั้งคู่รีบขยับสถานะมาใช้คำว่าแฟนด้วยกันเร็วๆ ไม่น้อย และท่ามกลางคนรักมากมายนั้นก็มีบางส่วนที่ชอบหาเรื่องมาว่าแซะให้ได้เกิดดราม่ากรุบๆ อยู่เรื่อยๆ





ซึ่งล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้แท็กทีมเดอะแก๊งและ “ตงตง” ไปเที่ยวเขาใหญ่ เติมความหวานเสิร์ฟความฟินด้วยซีนแชะภาพใกล้ชิด มือจับหัวให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นแอบฟาดเบาๆ ว่า “ผมขอโทษ ที่ผมไม่สามารถที่จะแคร์พวกคุณได้ #เขาใหญ่ทริป” ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “ตงตง” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอโทษครับ”

และขณะที่ทางแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ากดไลก์รัวๆ และแซวความน่ารักมุ้งมิ้งกันสนั่น พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายแซวความฟาดเบาๆ ผ่านแคปชั่นของสาวเบสกันไม่น้อย อาทิ “ชาร์จพลังให้เต็มที่เลยน๊าา จะได้มีแรงกลับมาลุยต่อ”, “Caption ฟาดมากกก ... พี่ตงคมกรื๊บ ไลก์รัวๆ จร้าา เอาเวลามาหวานให้ FC ตายกันไปข้างนึงเลยดีกว่า”, “น่ารักมากๆ ลงเยอะๆ นะ คนรักน้องก็เยอะกว่าค่ะ”, “แคร์เฉพาะคนที่รักเราก็พอค่ะ”, “แคปชั่นชนะเลิศ รักเลย”, “น่ารักมาก ความสุขในการติดตามทั้งคู่”, “น่าร้ากกกลงบ่อยๆ เลยค่ะแฟนๆชอบบบ” , “ชอบแคปชั่น” ฯลฯ






ขอขคุณรูปจากอินสตาแกรม : bestkamsing , tongtong_thestar12