อาการไม่สู้ดี "เติ้ล ธนพล" ป่วยหนักนอน รพ.แพทย์ระดมช่วยเต็มที่

2021-06-09 12:55:10

อาการไม่สู้ดี "เติ้ล ธนพล" ป่วยหนักนอน รพ.แพทย์ระดมช่วยเต็มที่

Advertisement

อาการไม่ค่อยจะสู้ดี แฟนๆ กังวล "เติ้ล ธนพล" ป่วยหนักนอน รพ.แพทย์ระดมช่วยเต็มที่ สอดท่อเข้าจมูกระโยงระยาง



เรียกว่าโรคภัยไข้เจ็บนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ และเมื่อเกิดขึ้นกับใครย่อมทำให้เป็นทุกข์สุขหายมลายพลัน อย่างที่ อดีตพระเอกช่องมากสี "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" ต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตัวเขานั้นได้ป่วยหนักนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์ได้ช่วยใส่ท่อเข้าที่จมูกดูแล้วอาการน่ากังวล เพื่อนๆ และแฟนๆ ส่งกำลังใจหนาแน่น






ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอดีตพระเอกช่อง 7 สี อย่าง "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" นั้น ป่วยเป็นอะไรกันแน่ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเอง ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด้วยอาการไม่สู้ดี มีสายห้อยจากจมูกพร้อมกับคราบเลือด ซึ่งทำให้แฟนๆ และเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการต่างแสดงความเป็นห่วงกันกังวลใจอย่างถล่มทลาย 





โดยอดีตพระเอกดัง "เติ้ล ธนพล" ได้โพสต์เรื่องราวบรรยายใต้ภาพไว้ทางอิสตาแกรม @tle_tanapol ว่า

"รูปเก่าหลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง ดีใจมากถึงจะกลับมาแล้วไม่สบายแต่ได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆ ทีมีที่เรียนมีสุขภาพจิตใจที่ดีถึงจะอยู่กลางขุนเขา ถึงจะป่วยแต่ต้องขอกราบบุกคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทุ่มเทให้ในการรักษา บางท่านต้องทานข้าวในวอทรวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเทผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมง เพื่อดูแลผู้ป่วยคอยรองรับอารมณ์ของแต่ละคน ทุกคนต้องการต่างๆกันไปชุดป้องกันก็มีน้อยแต่ก็สู้ ทั้งๆ ที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้านรอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น ในความรู้สึกที่เคยผ่านมามีคุณแม่ทำงานอยู่ ICU พ่อทำงาน ตึกสงฆ์ พระอาพาธ ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช่วยได้หรือทำได้ ผมจะทำขอขอบพระคุณพี่ๆ ทุกท่าน กราบจริงๆ ในการเสียสละทุกอย่างขอบพระคุณครับ รพ สิงห์บุรี"





ทั้งนี้ หลังจากที่แฟนๆ ที่ติดตาม รวมถึงเหล่าเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการเห็นโพสต์นี้ จึงเข้ามาส่งกำลังใจให้หนุ่ม "เติ้ล" อย่างเนืองแน่น อาทิ ซานิ บอกว่าดีขึ้นไว้ๆ นะ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ, รุ่นพี่นักแสดงอย่างท็อป ดาราณีนุช ก็มาร่วมเป็นกำลังใจให้หนุ่มเติ้ล หายจากอาการป่วยโดยเร็ว, ยังมีหนุ่มบอล อัศนัย ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ดูแลสุขภาพตัวเองดีดี แข็งแรงไวไวเติ้ล รวมถึง นางเอกสาวกรีน อัาฎาพร บอกว่า พี่เป็นไร หายไวไว