“ใหม่ สุคนธวา” ลั่นหากรูปลูกไม่น่าสน ก็ยินดีให้เลิกติดตาม

2021-06-09 10:15:51

“ใหม่ สุคนธวา” ลั่นหากรูปลูกไม่น่าสน ก็ยินดีให้เลิกติดตาม

Advertisement

 
แค่ต้องการมีความทรงจำที่ดีกับลูก “ใหม่ สุคนธวา” ยินดีให้เลิกติดตาม หากมีคนไม่ชอบ-ไม่สนใจรูปลูกชาย ลั่นคนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก

เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเห่อและอยากเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายสรุดที่รักอาย่าง “น้องชิณะ” ไว้ทุกช่วงเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่หากว่าใครที่เป็นแฟนคลับและติดตามเธออยู่ตลอดจะเห็นว่าตั้งแต่ที่มีลูกชายหน้าฟีดโซเชียลจะมีแต่รูปและคลิปของน้องชิณะ เสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ติดตามทั้งนั้นเลยก็ว่าได้





แต่ทว่าล่าสุด (8 มิ.ย. 2564) ไม่ร็ว่ามีอะไรหรือใครไปสะกิดใจเรื่องการโพสต์รูปลูกชายลงโซเชียลหรือเปล่า “ใหม่ สุคนธวา” ถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศยินดีหากคนที่ไม่ชอบ ไม่สนใจ โมเมนต์ลูกชาย จะเลิกติดตามเธอ โดยสาวใหม่ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กไว้ว่า...

“ถ้าสุคนโพสต์แต่รูปลูก เรื่องลูกแล้วมันไม่น่าสนใจ ไม่น่าติดตาม ก็เลิกติดตามได้เลยนะคะ เพราะชีวิตและความสุขมีแต่ลูกค่ะ และชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ ถ่ายแบบไหนก็ลงแบบนั้น ไม่ใช้แอพ ไม่ใช้การตัดต่ออะไร เพราะมันดูไม่จริง ไม่ธรรมชาติ คนอาจจะมองว่าเป็นดาราที่ไลฟ์สไตล์บ้าน ๆ ไม่เหมือนคนอื่นไม่เห็นหรูหรา น่าสนใจเลย ก็ยอมรับค่ะ…เพราะไม่เหมือนคนอื่นจริงๆ #คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #คนไม่เป็นแม่ก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย #ไม่แต่งหน้า #ไม่แต่งรูป #ไม่ได้ต้องการยอดไลก์ #แต่ต้องการความทรงจำที่ดีกับลูก #ดูอะไรที่มันแตกต่างจากในจอบ้าง #นี่แหละคือชีวิตคนจริงๆ”



ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก และขณะที่ทางด้านแม่ๆ หลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันหลังจากที่มีลูกก็อาการเดียวกันกับสาวใหม่คือมีแต่รูปลูกเต็มไปหมด




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon