งงในงง “บิ๊ก ณทรรศชัย” จองวัคซีนเกือบเดือน สุดท้ายไม่ได้ฉีด

2021-06-08 17:25:26

งงในงง “บิ๊ก ณทรรศชัย” จองวัคซีนเกือบเดือน สุดท้ายไม่ได้ฉีด

Advertisement

 
จองวัคซีนเกือบเดือน “บิ๊ก ณทรรศชัย” งงในงง หลักฐานการจองพร้อม คิวก็ได้ แต่ถึงวันดันไม่มีชื่อในข้อมูล

เรียกได้ว่าทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อแห่งวิกหมอชิตอย่าง “บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาศ” ถึงกับออกอาการงงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทำการลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 ไว้เกือบเดือน และได้รับอีเมลการจองเสร็จสรรพ แต่พอถึงวันที่เริ่มกระจายฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั่วประเทศ เจ้าตัวดันไม่ได้ฉีดและทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่มีชื่อในข้อมูลซะงั้น





ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 มิ.ย. 2564) หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น หนุ่มบิ๊กก็ได้โพสต์ข้อความแชร์ประสบการณ์ดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ณทรรศชัย จรัสมาส(Big Nathaschai) ว่า....

“วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ การไปฉีดวัคซีนครับ ผมลงไว้ของโรงพยาบาลปิยะเวทเกือบเดือน ได้คิววันนี้รอบ 8-10 โมง แต่พอมาถึงเค้าบอกว่าไม่มีชื่อในข้อมูล ให้ไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่ รพ.ที่อยุ่ตรงข้างหน้าเเละผมเอาใบจองให้เค้าดู เค้าเเจ้งว่าต้องมีเจ้าหน้าที่โทรไปคอนเฟิร์ม เพราะว่าวัคซีนไม่พอ เพราะว่าต้องกระจายไปทั่วประเทศทั้งทั้งที่ผมจองก่อนแฟนประมาณ 15 นาทีแต่แฟนผม มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มและได้ฉีดวันซีน ถึงแม้ว่าเราจะมีใบจองมายืนยัน แต่ก็ไม่ได้ฉีด เพราะต้องมีคนโทรมาคอนเฟิร์มอีกครั้งนึง




สำหรับใครที่ ลงทะเบียนไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ฉีดก็รอต่อไปครับ ถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องลงทะเบียนใหม่หรือเปล่า หรือต้องเข้าแอพฯ อะไรต่อไปเพื่อจองวัคซีน งงในงง Ps.แวะมาบอกเฉยเฉยนะครับ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งบ่นแทนหนุ่มบิ๊กในเชิงว่าเสียทั้งความรู้สึกและเสียดายเวลาที่ต้องรีบไปรับวัคซีนแต่สุดท้ายไม่ได้ฉีด




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : big_nathas