“ซี-เอมี่” จัดทริปหวานฉลองครบรอบแต่งงาน ฝั่งภรรยาขอยืนโชว์หุ่นแซ่บยั่วสามี

2021-06-08 15:45:29

“ซี-เอมี่” จัดทริปหวานฉลองครบรอบแต่งงาน ฝั่งภรรยาขอยืนโชว์หุ่นแซ่บยั่วสามี

Advertisement

 
ทริปทะเลเดือด “ซี ศิวัฒน์” ควง “เอมี่ กลิ่นประทุม” เที่ยวเสม็ดเติมหวานวันครบรอบแต่งงาน ฝั่งภรรยาขออวดแซ่บนุ่งบิกินียืนยั่วสามีนิดนึง

เป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันสาดหวานเสิร์โมเมนต์สวีตให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกและพิธีกรหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งล่าสุดทั้งคุ่กได้ถือโอกาสดีเนื่องในช่วงวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี ควงกันจัดทริปไปเติมความหวานที่เกาะเสม็ด ซึ่งแน่นอนว่างานนี้นอกจากซีนสวีตๆ แล้ว ทางด้านสาวเอมี่ก็ไม่พลาดปล่อยซีนเซ็กซี่ขยี้ใจออกมาให้ได้ฮือฮาแบบไม่น้อยเลยทีเดียว






ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าชุดว่ายน้-บิกินี ที่สาวเอมี่หยิบติดกระเป๋าไปนั้นแต่ละชุด แต่ละสีแซ่บแสบสันทั้งนั้น โดยเฉาะชุดบิกินีตัวน้อยสีฟ้าสดใสที่นอกจากจะโชว์โชว์หุ่นแซ่บถึงพริกถึงขิงแล้วนั้น สาวเอมี่ก็ยังไม่วายโพสต์แคปชั่นเด็ดเผ็ดไม่แพ้กันอีกว่า “วันครบรอบแต่งงานจริงๆ ละวันนี้ ยืนยั่วสามีนิดนึงฮ่าาาา #080614”

และขณะที่ทางด้าน “ซี ศิวัฒน์” นั้น ก็ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บเซตเดียวกันกับศรีภรรยาลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวเมียรักเบาๆ ว่า “วันนี้ทะเลเสม็ดเดือดกว่าทะเลที่อื่นนะเนี่ย” เห็นภาพสาดแซ่บแบบจัดหนักจัดเต็ม ปล่อยทีเด็ดออกมาแบบไม่มีกั๊กอย่างนี้แล้ว เหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างก็พากันส่งอิโมจิไฟลุกให้รัวๆ กันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : amy_klinpratoomsiwat_c