“เจนนี่” โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน “แม่เกตุ” เผยหลักฐานชัดพร้อมดำเนินคดี

2021-06-08 10:30:38

“เจนนี่” โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน “แม่เกตุ” เผยหลักฐานชัดพร้อมดำเนินคดี

Advertisement

 
รู้สึกไม่ปลอดภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจอผู้ไม่ประสงค์ดีขับรถบุกมาด่าถึงหน้าบ้าน ด้าน “แม่เกตุ” ให้รีบติดต่อกลับ พร้อมเผยหลักฐานชัดพร้อมดำเนินคดี

เรียกได้ว่ามีเรื่องมีราวมาให้ได้ปวดหัวอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำให้เกิดความผวาและรู้ไม่ปลอดภัย เพราะอยู่ๆ ก็มีบุคคลไม่ประสงค์ดีขับรถมาโวยวายตะโกนด่าถึงบ้าน






ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 มิ.ย. 2564) “แม่เกตุ” แม่ของ “เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยคลิปสั้นๆ นจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านนาทีที่มีรถยนต์คันนึงขับมาจอดหน้าบ้าน และตะโกนด่าสาวเจนนี่เสียงดังก่อนจะขับออกไป ซึ่งงานนี้แม่เกตุก็ได้เผยผ่าแคปชั่นว่า... “เมื่อช่วงเวลา 19.23 น. มีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี ได้ด่าหน้าบ้าน แต่โชคดีที่ในหมู่บ้านมีกล้องวงจรปิดได้เห็นและได้ยินเสียงชัดมาก ให้ติดต่อกลับมาภายในพรุ่งนี้ มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย”

พร้อมกันนี้ “แม่เกตุ” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านคอมเมนต์ว่า... “มาหลายคน”, “มีคนในบ้านเป็น 10 คน ยังกล้าเลย รู้สึกไม่ปบอดภัย”, และ “มีป้ายทะเบียนแล้ว แต่เก็บไว้ก่อน พรุ่งนี้ปล่อยเลขป้ายแน่นอน” งานนี้ทำเอาเหบ่าแฟนคลับแห่เป็นห่วงและแนะนำให้แม่เกตุนั้นเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปเลย





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Somruay Phetrit