แฉสนั่นนางเอกเรื่องมาก ชาวเน็ตคอมเมนต์กระจายไม่ต้องเสียเวลาเดา !!

2021-06-07 15:25:11

แฉสนั่นนางเอกเรื่องมาก ชาวเน็ตคอมเมนต์กระจายไม่ต้องเสียเวลาเดา !!

Advertisement

ใบ้นิดเดียวรู้หมดเลย ! รายการดังแฉนางเอกเรื่องมาก คอมเมนต์หลั่งไหลกระจุยกระจายไม่ต้องเสียเวลาเดา



วงการบันเทิงบ้านเราไม่มีเงียบเหงาจริงๆ ยิ่งเรื่องฉาวๆ เรื่องผัวเมียยิ่งชอบต่อความยาวสาวความยืด แต่กับเรื่องความประพฤตินี่ก็เหมือนกัน ถ้าทำตัวดีมักไม่ค่อยเป็นข่าวสักเท่าไหร่ แต่พอทำตัวแย่เข้าหน่อย แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ เป็นเรื่องจ้า ล่าสุด รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ได้ออกมาเล่าข่าวเกี่ยวกับดาราสาวซีรีส์โด่งดังคนหนึ่งที่ทำตัวเรื่องมาก จนคนรอบข้างเกิดอาการแหวะ ไม่อยากจะเข้าใกล้ !!






ซึ่งทางรายการเขาเมาท์เบาๆ ว่า สำหรับนางเอกหน้าสวยแปลกสวยลึกๆ คนนี้นั้น ก่อนหน้านี้ไม่มีความดังเลยสักนิด จะมีข่าวคราวบ้างนานๆ ที ไม่ได้เป็นที่จับตาจับจิตใครๆ แต่อยู่ๆ ไปเกาะเกี่ยวผู้กำกับฯ ถึงเนื้อถึงตัวจนเกือบได้เสียเป็นเมียผัว (แต่เป็นเมียน้อยนะ) จึงอยู่ในฐานะนักเขียนประจำตัวของผู้กำกับคนนั้นไป ระหว่างที่ทำงานเธอได้เขียนบทของตัวเองลงไปให้เด่นกว่าบทของนางเอก จนทำให้นางเอกกลายเป็นตัวประกอบเสียอย่างนั้น 





ต่อจากนั้นก่อนที่เธอจะดัง เธอเป็นคนน่ารักนิสัยดี แต่พอดังเปลี่ยนเป็นคนละคน เรื่องเยอะ ผู้จัดการเอาไม่อยู่จนต้องลาออก แถมยังมีพฤติกรรมเอาชนะคนอื่นซะด้วย ชอบอ่านบทหน้างาน และตอนนี้ทางช่องได้ถอดนางเอกคนนี้ออกเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เพราะทนนิสัยของเธอไม่ไหว ยอมเสียเงินหลักล้าน เพื่อไปหานักแสดงใหม่ดีกว่า





แหมๆๆ เรื่องฉาวๆ แบบนี้เป็นที่นิยมนัก และเมื่อแฟนๆ ได้อ่านวีรกรรมเด็ดๆ ไปต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันใหญ่ ซึ่งหลายคนต่างพุ่งเรดาร์ไปที่สาวน้อยหน้าคมคนหนึ่งจากซีรีส์ดังที่เป็นเรื่องราวของลูกสาวซาตานที่ได้ถูกกำหนดชะตามาเพื่อส่งบทเรียนราคาแพงอันแสนเจ็บปวดให้แก่เหล่าคนชั่วทั้งหลาย โดยการคาดเดาของเหล่านักสืบสายเผือกนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ก็คงต้องดูกันเอาเองหรือไม่ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง