“เนย” ฟาดเบาๆ รำคาญก็บล็อกไป หลังอวดแซ่บแพ็กคู่ “แจม” แต่โดนวิจารณ์หนัก

2021-06-07 12:40:13

“เนย” ฟาดเบาๆ รำคาญก็บล็อกไป หลังอวดแซ่บแพ็กคู่ “แจม” แต่โดนวิจารณ์หนัก

Advertisement

 
ขอโทษไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน “เนย วรัฐฐา” ทนไม่ไหวฟาดเบาๆ รำคาญก็บล็อกไป หลังอวดหุ่นแซ่บคู่ “แจม ชรัฐฐา” แล้วเจอวิจารณ์ความผอมหนัก

เรียกได้ว่ามีภาพสวยๆ แซ่บ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่มาให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นทีไรเป็นต้องเรียกเสียงฮือฮาและคอมเมนต์ซูฮกความหุ่นดีได้เมื่อนั้นเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่พี่น้องฝาแฝดอย่างอดีตดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เนย วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” อย่างล่าสุดสาวเนยก็ได้ทำเอาอินสตาแกรมร้อนระอุขึ้นมาไม่น้อย หลังจากที่เสิร์ฟความสวยแซ่บแบบแพ็กคู่กับสาวแจมในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส โชว์หุ่นเพรียว เอวบาง ให้แฟนๆ ได้ชมไปหมาดๆ


แต่ทว่างานนี้กลับมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสรีระของสาวเนยอย่างหนัก บ้างก็ห่วงอยากให้ทานเยอะๆ บ้างก็ว่าผอมไป บ้างก็คอมเมนต์แรงจนถึงขั้นบอกว่าน่าเกลียดกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ได้รับกระแสวิจารณ์เรื่องหุ่นอย่างหนักแล้วนั้น ก็ทำเอา “เนย วรัฐฐา” ทนไม่ไหวจึงเข้ามาฟาดกลับผ่านทางช่องคอมเมนต์เบาๆ ว่า...




“ขอโทษนะคะ ถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะ ไม่ได้อด แค่เป็นคนซี่โครงชัด จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดีๆ ขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็ก เวลาออกกำลังกายเอาไขมันออกส่วนแรกที่ไปคือช่วงเอวกับลำตัวค่ะ

รูปที่ถ่ายคือถ่ายตอนเช้าค่ะ ยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะ ไม่มีอะไรขาด ไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอลโลว์ให้เห็นรูปที่เนยโพสต์ หรือถ้ามันขึ้นหน้า explore แล้วรำคาญตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : warutthaim