"เกรียนคีย์บอร์ด"อ้อนวอนขอ "อาร์ต พศุตม์" ยกโทษให้ หลังด่ากราดในเฟสบุ๊ค

2021-06-06 19:00:46

"เกรียนคีย์บอร์ด"อ้อนวอนขอ "อาร์ต พศุตม์" ยกโทษให้ หลังด่ากราดในเฟสบุ๊ค

Advertisement

เดินหน้าดำเนินคดีกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำหยาบคายในโลกโซเชียลอย่างเต็มที่ สำหรับดาราหนุ่ม"อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" คนบันเทิงที่ให้ความช่วยเหลือประเทศชาติในยามเดือดร้อนจากการระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดส่งอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อให้โรงพยาบาลต่างๆและเรือนจำทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

แม้หนุ่มอาร์ตจะเดินหน้าทำความดีมากแค่ไหน ก็มีกลุ่มคลั่งการเมืองบางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโซเชียลต่างๆอย่างหยาบคาย ซึ่งหลายคนต่างโดนดำเนินคดีไปหลายราย โดยหนุ่มอาร์ตได้ยืนยันที่จะรับการขอโทษด้วยชุดพีพีอีเท่านั้น เพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือตามโรงพยาบาลที่ขาดแคลน


ล่าสุดหนุ่มอาร์ตได้ออกมาอัปเดตเคสที่เจ้าตัวได้เข้าแจ้งความบุคคลหนึ่ง ซึ่งได้รับหมายเรียกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ติดต่อหนุ่มอาร์ตมาทางเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยมีเนื้อหาว่า

"สวัสดีค่ะคุณอาร์ต ดิฉันชื่อนาทอง เป็นบุคคลหนึ่งที่ได้รับหมายเรียก

จากที่จำได้วันนั้นดิฉันได้แชร์ข่าวไป และจำได้ว่าข่าวนั้นเกี่ยวกับคุณ และได้แชร์ข่าวแล้วใส่ข้อความการแสดงความคิดเห็นในหน้าเฟสบุ๊คของดิฉัน ด้วยคำว่าไอ้โง่ ซึ่งหลังจากนั้นคุณได้เข้ามาถามว่าด่าคุณใช่หรือไม่ ดิฉันไม่ได้ตอบคุณและคุณได้เข้ามาพิมพ์ต่ออีกว่า ถ้าด่าแล้วทำประโยชน์กับสังคมบ้างนะ ต่อจากนั้นดิฉันก็โต้อตอบคุณไป เท่าที่จำได้นะคะ 

ดิฉันตอบคุณไปว่า ดิฉันอยู่บ้านกักตัวไม่ออกไปเพ่นพ่านให้เป็นภาระสังคมแค่นี้ก็ทำเพื่อสังคมแล้ว แล้วอีกวันหลังจากนั้นก็ลบข่าวนี้ออกจากหน้าเฟสบุ๊คของดิฉันเรียบร้อย จึงเรียนมาให้คุณทราบ และสิ่งที่เกิดขึ้นดิฉันไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ จึงเรียนมาขอความกรุณาคุณพศุตม์ เมตตา เพราะดิฉันไม่เคยเจอเรื่องเช่นนี้มาก่อน ไม่มีงานทำ ไม่สามารถเดินทางไปไกลๆได้ ที่ไม่ได้ทำงานเพราะเลือกที่จะมาดูและพ่อแม่บั้นปลายชีวิต ถ้าคุณพศุตม์มีความเมตตาพูดคุยและให้อภัยกับคนแบบดิฉันด้วย ดิฉันได้ลบข่าวนั้นออกจากหน้าเฟสบุ๊คดิฉันตั้งแต่วันที่คุณทักมา กราบเรียนให้คุณทราบ

ดิฉันเข้าใจคุณละ ดิฉันนไม่มีตังค์เดินทางค่ะ ไม่มีงานทำ พูดจริง"

โดยนำอาร์ตได้ตอบกลับไปว่า

"ดีคับ จะได้รู้ว่าผมทำอะไรให้สังคมบ้าง แล้วสิ่งที่พวกคุณๆมาด่าผม มันถูกมั้ย ผมทำให้หมอให้บุคลากร"

ซึ่งงานนี้นักแสดงหนุ่มชื่อดังยังได้โพสต์แคปชั่นที่ทำเอากลุ่มเกรียนคีย์บอร์ดต้องสะดุ้งแบบหลีกหนีไม่ได้ด้วยข้อความว่า "ไม่มีการยอมความแน่นอน" เรียกว่างานนี้ทุกคำด่ามีราคาเสมอและรับผลจากการกระทำแบบดิ้นไม่หลุดอีกด้วย