"ญาณี จงวิสุทธิ์" ปันน้ำใจเติมพลังฮีโร่ไทยมอบอาหารให้สถาบันโรคทรวงอก

2021-06-06 18:30:13

"ญาณี จงวิสุทธิ์" ปันน้ำใจเติมพลังฮีโร่ไทยมอบอาหารให้สถาบันโรคทรวงอก

Advertisement

ใจถึงพึ่งได้ต้องกลุ่มคนบันเทิงคุณภาพกลุ่มนี้จริงๆที่มอบความช่วยเหลือสังคมอย่างไม่มีหยุดหย่อนกับโครงการเติมพลังฮีโร่ไทยสู้ภัยโควิด-19 ของสาว "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" ที่ในแต่ละวันเพื่อนๆในวงการบันเทิงและนอกวงการต่างเข้ามาร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมกันอย่างคึกคัก

ล่าสุดนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง "ญาณี จงวิสุทธิ์" ได้เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการมอบเงินให้"ท็อป ดารณีนุช" เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมทั้งได้ร่วมนำไปจัดหาอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลทรวงอก โดยสาวท็อปได้เผยถึงเรื่องราวดีๆไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"รายงานย้อนหลัง1วันนะคะ

เมื่อวานนี้คุณพี่ญาณีผู้ไม่มีsocial (ใครอ่านเจอวานบอกต่อพี่ตุ๊กด้วยค่า) คุณแม่ให้ทุนมาแบ่งเป็นสองก้อน ก้อนแรกนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ร่วมกับทีมนักแสดงผู้จัดช่อง3 ซึ่งคุณหมอก้อง @kong_sarawit จัดการดำเนินการแจกจ่ายอยู่ ส่วนก้อนนี้นำมาร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่าน#โครงการเติมพลังฮีโร่ไทยสู้ภัยโควิด-19 มอบข้าวเหนียวหมูยอทอด120 ที่ หลังจากเราติดต่อซื้อหมูยอพริกไทดำยี่ห้อตง ตง @lookchin_tongtong เจ้าอร่อย ทางร้านก็ขอร่วมบุญมอบ”น้ำพริกปลาทูคั่ว”สมทบมาอีก 120 ที่ ส่งให้สถาบันโรคทรวงอก ได้แซ่บกัน เรื่องดีดีเกิดขึ้นทุกวัน ขอบคุณทุกน้ำใจนะคะ



#สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด"