“ซาร่า” ฟาดเบาๆ หลังผู้เชี่ยวชาญเรื่องลูกคนอื่น ติงความผอม “น้องแม็กซ์เวลล์”

2021-06-06 14:30:43

“ซาร่า” ฟาดเบาๆ หลังผู้เชี่ยวชาญเรื่องลูกคนอื่น ติงความผอม “น้องแม็กซ์เวลล์”

Advertisement

 
อย่าตัดสินแค่ภาพที่เห็น “ซาร่า คาซิงกินี” แอบปรี๊ด โพสต์ข้อความฟาดผู้เชี่ยวชาญเรื่องลูกคนอื่น หลังเจอชาวเน็ตติงเรื่องความผอม-ไม่สดใสของ “น้องแม็กซ์เวลล์”

ทำเอาคุณแม่คนสวยดีกรีลูกสองอย่างนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” แอบปรี๊ดขึ้นมาเบาๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ได้โพสต์ภาพอวดมุมน่ารักของลูกชายคนโต “น้องแม็กซ์เวลล์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติงเรื่องความผอมและไม่สดใสของลูกชายเช่นว่า “ผอมมากเลยลูก กินครบสามมื้อไม่ หน้าสงสาร ให้ลูกบำรุงเยอะๆ”, “ผอมจังได้กินข้างครบ 3 มืออหรือป่าว” และ “ผอมจังลูก ทานข้าวเยอะๆ นะ กำลังโต ขาดสารอาหารจะทำสมองเจริญเติบโตไม่เต็มที่นะคะ ทำไมเดี๋ยวนี้น้อง Max ไม่สดใสเหมือนเดิมเลยอ่ะ”





ทำเอางานนี้สาวซาร่าเป็นต้องรีบเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์เพื่อชี้แจงว่า... “อย่าตัดสินอะไรเพียงเพราะภาพเลยค่ะ ตราบใดที่ไม่ใช่คนในครอบครัว อยู่ในบ้านเดียวกัน พ่อแม่น้อง โครงสร้างรูปร่างแบบนี้ จะให้น้องโครงเท่าไหนค่ะ ไม่ทราบว่ารู้ส่วนสูง หรือ นน. น้องหรือไม่ ? ถึงได้ทราบว่าเกณฑ์ปกติหรือป่าว ?

อ้วนไปสุขภาพไม่ดี ผอมไปก็เช่นกันค่ะ การที่จะมาวิจารณ์สุขภาพจิต สุขภาพใจน้องผ่านตัวอักษร เรื่องเหล่านี้มันละเอียดอ่อน ปล่อยให้เป็นเรื่องในครอบครัวนะคะ รับชมความน่ารักของเด็กๆ ให้กำลังใจ พลังบวกกันก็พอ เพราะในฐานะแม่คนหนึ่งที่เลี้ยงลูกมากับมือได้ทำเต็มที่จากใจแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะที่จะกรุณาเข้าใจ”






และนอกจากนี้แล้ว “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ยังได้โพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Sarah Casinghini” ด้วยว่า “ผู้เชี่ยวชาญตามโซเชียลนิเยอะจริงๆ นะคะ เชี่ยวชาญเรื่องลูกของคนอื่น”

ซึ่งหลังจากที่สาวซาร่าได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งเข้ามาให้กำลังใจเช่นว่า “อย่าสนใจมากครับ วางจิตให้ดี ให้มีแต่พลังบวก ชีวิตเราจะดีขึ้นๆ ใจเราจะดีขึ้นๆ ส่งผลกับคนใกล้ตัว คนที่เรารัก รวมถึงลูกที่จะรับพลังงานด้านต่างๆจากเราโดยตรง ขอให้คุณและลูกมีพลังกายพลังใจที่ดีอย่างวิเศษครับ” โดยทางซาร่าก็ได้ตอบกลับไปว่า “เป็นคอมเมนต์ที่น่ารักมากค่ะ ขอบคุณสำหรับพลังงานดีๆ นะคะ”

และทั้งแนะนำให้ฟ้องเหล่าผู้เชี่ยวชาญดูบ้างว่า “แนะนำให้ฟ้องบ้างก็ได้ค่ะพวกผู้เชี่ยวชาญตามโซเชียล จะได้หยุดเชี่ยวชาญบ้าง 555 รับคำขอโทษเป็นเงินสดสวยๆ ไม่เข้าใจจริงๆ ไม่ชอบจะตามติดชีวิตน้องซ่าร่าทำไม ส่วนตัวเรา FC น้องเอมิลี่ค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini