หลบหน่อยแม่จะเดิน "ม้า อรนภา" หวนคืนวงการ ลุคสุดเฟียสการันตีความมืออาชีพ

2021-06-05 08:00:33

หลบหน่อยแม่จะเดิน "ม้า อรนภา" หวนคืนวงการ ลุคสุดเฟียสการันตีความมืออาชีพ

Advertisement

กลับสู่สังเวียนนางแบบ "ม้า อรนภา" หวนคืนวงการ ลุคสุดเฟียสการันตีความมืออาชีพ แฟนๆ เชียร์สนั่น ลั่น คิดถึงหลังไม่ได้รับงานนาน 6 เดือน!



คำพูดที่ว่า "ฟ้าหลังฝนมักสวยงามเสมอ" ยังคงเป็นประโยคที่หลายคนหยิบมาใช้ให้กำลังใจกันได้อย่างดี ซึ่งกรณีนี้ขอนำมาใช้กับ นักแสดงคนแกร่งอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี" ที่ถึงแม้ว่าตัวเองนั้นจะถูกดราม่ามากมายถาโถมจนต้องจรลีหนีหน้าจากวงการ ไปช่วยคุณแม่ขายห่อหมกด้วยความตรากตรำลำบาก ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้เธออย่างต่อเนื่อง






มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ "ม้า อรนภา" ยืนตากฝนขายห่อหมก เธอก็ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ชีวิตต้องสู้ เดี๋ยวฝนหยุดลูกค้าก็มา เชิญนะคะ" โดยชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า  "ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ ขอเป็นกำลังใจให้" บ้างก็บอกว่า "ขายที่ไหนเอ่ยพี่ม้า เผื่อไปอุดหนุน" โดยมีลูกค้าหลายคนตามไปอุดหนุนเธออย่างไม่ขาดสาย





แต่ถึงกระนั้นยังมีโอกาสดีๆ จากผู้ที่คอยสนับสนุนเธอหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้อยู่เสมอ ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้ "พี่ม้า" มีแรงและพลังจะสู้ต่อไป และหลังจากที่เธอถูกแบนงานมานานกว่า 6 เดือน จากการคว่ำบาตรของคนที่เห็นต่าง ส่งผลทำให้ไม่มีงานทำ ชีวิตจึงผกผันมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายห่อหมก ซึ่งเป็นกิจการงานที่บ้านเธอ





ล่าสุด "พี่ม้า" ได้หวนคืนวงการ กลับมาทำงานครั้งแรก หลังยุติบทบาทพิธีกรนานครึ่งปี โดยเธอนั้นได้รับงานถ่ายแบบครีมเครื่องสำอาง เเละได้ระบุข้อความว่า

"เริ่มแล้ว MAR moisturiche ครีมบำรุงผิวหน้าเข้มข้น เร็วๆ นี้พบกันค่ะ"



ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ม้า อรนภา ว่า สวย รอสนับสนุนสินค้าค่ะ และ เป็นกำลังใจให้ค่ะพี่ม้า ความสำเร็จวัดกันที่จำนวนครั้งที่ลุกขึ้นมาสู้…ขายความสามารถ ฆ่าไม่ตายค่ะ…(หนูโดนมาเยอะเหมือนกัน เข้าใจเป็นอย่างดีค่ะ Take care ka)