เปิดตำนานที่ซ่อนสตางค์ "ค่อม ชวนชื่น" เรียกว่าเปิดกรุสมบัติเลยก็ได้ (มีคลิป)

2021-06-04 14:15:38

เปิดตำนานที่ซ่อนสตางค์ "ค่อม ชวนชื่น" เรียกว่าเปิดกรุสมบัติเลยก็ได้ (มีคลิป)

Advertisement

ซ่อนเงินเป็นฟ่อนๆ "ค่อม ชวนชื่น" แอบสตางค์เมียเก่ง เรียกว่าเปิดกรุสมบัติเลยก็ได้



ชีวิตดาวตลกที่สุดแสนจะโปกฮา แต่บางทีก็ขำไม่ออกเพราะเมื่อนึกย้อนวีรกรรมแสบๆ ก็แอบน้ำตาซึมเบาๆ เหมือนกัน สำหรับ ตำนานตลกแห่งประเทศไทยที่จากไปไร้วันหวนคืน อย่าง "ค่อม ชวนชื่น" ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 63 เจ้าตัวเคยพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับพฤติกรรมชอบซ่อนเงินเมียกลางรายการ "ตีท้ายครัว" โดย "น้าค่อม" เล่าเอาไว้อย่างสนุกสนานว่า




"เคยซ่อนเงินในที่ที่คาดไม่ถึง ประมาณ 8 แสนบาท แต่กลับหายวับ เพราะซุกไว้ใต้เบาะรถ ไว้ในล้อบ้าง พอขายรถ เปลี่ยนรถ เลยเอาไปขายที่เต็นท์ กลับมานึกขึ้นได้ลืมว่าเคยเงินซ่อนไว้ในรถ รีบปรี่กลับไปที่เต็นท์ ทางนั้นเขาบอกขายรถไปแล้ว สุดท้ายเสียทั้งเงินเสียทั้งรถ แทบลมจับ"





ล่าสุด ในแชนแนลของ "IceBank Diary" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอตอนใหม่ "วันเกิดแม่เอ๋ แม่เล่าว่าเจอเงินที่พ่อซ่อนไว้ให้ ?" โดย "ไอซ์ ณพัชรินทร์" และ "แบงค์ อธิกิติตต์" พา "แม่เอ๋" และสมาชิกในครอบครัวไปทำบุญวันเกิด ถวายสังฆทาน พร้อมครอบครัว ซึ่งบางช่วงบางตอนในคลิป "เอ้" ลูกชายน้าค่อมบอกว่าไม่กี่วันก่อน แม่เอ๋ นึกยังไงไม่รู้บอกให้เปิดใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ของพ่อเผื่อมีของอะไรที่สำคัญ พอค้นไปค้นมาดันเจอซองสีน้ำตาลที่มีเงินซุกไว้กว่า 2 แสนบาท ลูกชาย ยังบอกอีกเข้าใจแล้ว ว่าทำไมพ่อไม่ให้เอารถไปขี่