"เจนนี่" เกรียวกราด !! ลั่น คนใดคิดว่าเคยถูกเอาเปรียบนำหลักฐานมาฟาดกันที่ สน.

2021-06-04 06:00:45

"เจนนี่" เกรียวกราด !! ลั่น คนใดคิดว่าเคยถูกเอาเปรียบนำหลักฐานมาฟาดกันที่ สน.

Advertisement

กล้าไหมใครก็ได้ "เจนนี่ ได้หมดฯ" เกรียวกราด !! ลั่น เด็กๆ คนใดคิดว่าเคยถูกเอาเปรียบนำหลักฐานมาฟาดกันที่ สน.



เอาเป็นว่าดราม่ามากมายตามมาเป็นห่าฝนหลังประกาศปิดค่ายชั่วคราว ราวกับเคยทำกรรมหนักหนาสาหัสไว้แก่คนนับร้อยนับพัน จนถึงตอนนี้เธอต้องรับผลที่อาจเคยกระทำเอาไว้ เรื่องนี้จะใช่หรือมั่วชัวร์หรือหลอก งานนี้ต้องรอดูหลักฐานของแต่ละฝั่งที่จะเอามางัดกัน คราวนี้ก็อยู่ที่วิจารณญาณของผู้เสพแล้วล่ะว่าจะเชื่อใคร สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวดาวใต้ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่ตอนนี้กระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเธอที่ทำกับเด็กๆ ในค่ายมากมายจนเกินต้านทาน






ล่าสุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ข้อความลงในกรุ๊ป FC ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่า



“ใครก็ตามที่คิดว่าตัวเองโดนกระทำ เอาเปรียบ หรือ โดนทำร้ายจากเจนนี่และคนรอบตัวของเจนนี่ ให้เอาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงคุยกันต่อหน้าที่โรงพัก

ถ้าหากทางเจนนี่ผิดจริงทางเรายินดีรับผิดชอบทุกอย่าง อย่ามาปล่อยข่าวปลอม สร้างความเข้าใจผิดเรียกกระแสอยู่แบบนี้ ถ้าแน่จริงนัดวันเวลามาได้เลย แต่ถ้าแค่มาพิสูจน์ความจริงกันต่อหน้าแล้วยังไม่กล้ามา ทุกคนก็ลองช่างน้ำหนักคิดดูว่าคำพูดของคนเหล่านี้เชื่อได้รึเปล่า #พร้อมแล้วติดต่อมาได้เลยนะคะ”







ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับที่เข้ามาสนับสนุนให้จัดการกับพวกที่กุข่าวปลอม แต่ก็ยังมีหลายคนสงสัยว่าถ้าไม่จริงจะมีคนออกมาแฉมากมายขนาดนี้เชียวหรือ จนเป็นอีกกระทู้ที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก