"เสก-กานต์" นำของบริจาคทัณฑสถานห่วงผู้ต้องขังติดโควิด (มีคลิป)

2021-06-02 21:55:23

"เสก-กานต์" นำของบริจาคทัณฑสถานห่วงผู้ต้องขังติดโควิด (มีคลิป)

Advertisement

"เสก โลโซ-กานต์ วิภากร" นำของบริจาคทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ห่วงผู้ต้องขังติดโควิดจำนวนมาก 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.​ ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง นายเสกสรรค์ ​ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ"ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ควงภรรยา "กานต์ วิภากร"  เดินทางมามอบหน้ากากอนามัย ​เจลแอลกอฮอล์ และสมุนไพรฟ้าทะลายโจร และกระชายขาว ให้กับเจ้าหน้าที่เรือนจำและผู้ต้องขัง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบรรเทาสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในเรือนจำ ทั้งนี้ได้มี “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” นำหน้ากากอนามัย N94 พร้อมถุงมือยางร่วมบริจาคครั้งนี้ด้วย


"เสก โลโซ" กล่าวว่า วันนี้มาบริจาคของให้กับทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ซึ่งไม่ค่อยมีใครได้มา​ ดีใจ​ที่ได้มาช่วยวันนี้ ได้ข่าวว่าข้างในมีติดโควิดกันเยอะสถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก ก็เลยนำยามาช่วยบรรเทาทุกข์ให้เขาบ้าง​ก็ยังดี  ถ้ามีโอกาสก็พร้อมจะกลับมาเล่นให้ผู้ต้องขังฟัง ส่วนคอนเสิร์ตก็ไม่รู้จะมีเมื่อไหร่ 

ด้าน "กานต์ วิภากร" กล่าวว่า โควิดครั้งนี้ส่งผลรุนแรงกว่าทุกครั้ง ยอมรับเป็นห่วงผู้ต้องขังติดเชื้อโควิดจำนวนมาก เพราะเรือนจำขาดงบประมาณในการช่วยเหลือ ต้องรอรับบริจาคอย่างเดียว จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ 

“กานต์ วิภากร” ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ตนเองเป็นสายมูเตลูตัวจริง ปฏิบัติมา 2 ปีเห็นผลชีวิตดีขึ้น สงบขึ้น ส่วนประเด็นที่โพสต์ถึงพวก 18 มงกุฏ ขอยังไม่พูด เพราะยังอยู่ในกระบวนการ