ข้าน้อยขอซูฮก !! "สงกรานต์" อึ้ง "แม่น้ำหนึ่ง" สอนคณิตคิดตรงเป๊ะ

2021-06-02 17:50:16

ข้าน้อยขอซูฮก !! "สงกรานต์" อึ้ง "แม่น้ำหนึ่ง" สอนคณิตคิดตรงเป๊ะ

Advertisement

ข้าน้อยขอซูฮก !! "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สุดอึ้ง "แม่น้ำหนึ่ง" สอนคณิตคิดตรงเป๊ะ 



งานนี้บอกได้คำเดียวว่า "ข้าน้อยขอคารวะเจ้าแม่" ...ไฮโซหนุ่มแฟนสวยราวนางฟ้าอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ยกให้ "แม่น้ำหนึ่ง" เป็นกูรูครูคณิตศาสตร์ หลังใบ้เลขเด็ด งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เข้า 3 ตัวเป๊ะๆ ถึงกับต้องซูฮกกันไป 18 ตลบเลยทีเดียว 










หากพูดถึงการเสี่ยงโชคนั้น คนไทยไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ยิ่งใกล้วันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อไหร่ มักมีเลขเด็ดเลขดีกระเด็นออกจากสำนักนั้นทีสำนักนี้ที เพื่อเป็นการบอกใบ้เหล่าผู้ติดตามให้นำเอาไปตีความสลับตำแหน่งเพื่อเดิมพันกันชุลมุน และต้องบอกเลยว่านาทีคงไมีมีใครไม่รู้จัก เจ้าแม่ใบ้หวยที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ "แม่น้ำหนึ่ง" เจ้าแม่ใบ้เลข ที่ทำเอาเจ้ามือหลายเจ้าถึงแทบนั่งไม่ติดทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดแจกเลขสวยๆ ให้เหล่าแฟนๆ



ซึ่งที่ผ่านมานั้น หากใครจำได้ในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 "แม่น้ำหนึ่ง" ก็ได้ให้เลข 722 แต่เจ้ามือทั้งหลายขยาดทำให้หลายๆ คนแปลงเลขไปเป็น 272 แทน ซึ่งปรากฏว่าผลออกมาเป็น 501272 ทำเอาเจ้ามือหลายรายถึงขั้นหอบเสื้อผ้าหนีหายกันไปเลย





ซึ่งความฮือฮาไม่ได้หมดเพียงแค่นั้น เพราะหลังจากที่เธอได้ออกมาไลฟ์สดแจกเลข 279 ซึ่งผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2564 คือเลข 292972 ทำเอาเจ้ามือทั่วประเทศต้องร้องจ๊ากเพราะว่าเลขที่ "แม่น้ำหนึ่ง" ให้มานั้นเข้า 3 ตัวตรงๆ เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมืดฟ้ามัวดิน



ล่าสุด นักธุรกิจหนุ่มสุดฮอต "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ แม่น้ำหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า



"คุณแม่น้ำหนึ่งอาจารย์สายวิทย์คณิตผมครับ ไลค์ถึงแล้วอาจารย์จะบอกโพยข้อสอบสูตรคูณยกกำลังปิดภาคเรียนให้ครับ แต่ถ้าส่งหัวใจ มาด้วยเดี๋ยวอาจารย์ใจดีเฉลยข้อสอบกลางภาคแถมให้ด้วยเลย"