อีก 3 ปีจะย้ายไปปักหลักที่อังกฤษ "ครูลูกกอล์ฟ" กับเหตุผลที่ทุกคนต้องอึ้ง !!

2021-06-02 13:40:55

อีก 3 ปีจะย้ายไปปักหลักที่อังกฤษ "ครูลูกกอล์ฟ" กับเหตุผลที่ทุกคนต้องอึ้ง !!

Advertisement

อีก 3 ปีจะย้ายไปปักหลักที่อังกฤษ "ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป" กับเหตุผลที่ทุกคนต้องอึ้ง !!



ก่อนหน้านี้ "คุณครูลูกกอล์ฟ คนาธิป" พิธีกร และ ครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ได้โพสต์ทางอินสตาแกรมระบุว่า มีแผนจะย้ายไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ โดยได้คุยกับแม่แล้วว่าอีก 3 ปีต้องไปใช้เวลาอยู่กับแฟนมากขึ้นแล้ว ซึ่งคุณแม่ก็ไฟเขียว และบอกว่าจะดูแลคุณพ่อเอง






ล่าสุด ครูลูกกอล์ฟ ได้เผยถึงเหตุผลหลังจากที่มีแฟนๆ สอบถามเหตุผลกันมาเยอะ โดยครูลูกกอล์ฟ ชี้แจงว่า มีคนถามมาเยอะมากว่าจะย้ายไปอยู่กับแฟนอีก 3 ปี เพราะอะไร



"เอางี้นะคะ ฟังจากปากเลย ห้ามคิดไปเองอีก

ไม่ได้หมดหวังกับประเทศ ไม่ได้ไม่รักที่นี่ ไม่ได้มีปัญหา ไปแล้วยังต้องกลับมาบ้าง มีเวลาเตรียมตัว 3 ปี เหตุผลหลักที่ต้องไป เพราะความรัก ทำตามสมองมาทั้งชีวิต วันนี้จะทำตาม หัวใจ จบ"





โดยครูลูกกอล์ฟยังพูดถึงแฟนหนุ่มอีกว่า “ชีวิตลูกกอล์ฟทั้งชีวิต มักต้องเป็น safe zone ให้กับคนรอบตัวเสมอ จนวันนึงโลกใบนี้ก็ส่งพอลเข้ามาเป็น safe zone ของลูกกอล์ฟ วันนี้ลูกกอล์ฟตัดสินใจแล้วว่า จะต้องวางแผนชีวิตใหม่ ในหลาย ๆ ด้าน เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น เราได้คุยกันแล้ว ว่าพอลจะไม่มาอยู่ไทยในตอนนี้ ลูกกอล์ฟได้เลือกแล้วว่า คงต้องไปอยู่ลอนดอนมากขึ้นจริง ๆ ตอนนี้มีเวลา 3 ปีในการจัดการทุกอย่างให้ลงตัว รู้สึกตื่นเต้นกับการ เตรียมการเดินทางครั้งใหม่” และว่า “อีก 3 ปี คงต้องย้ายไปอยู่กับพ่อมดจากบ้าน Hufflepuff คนนี้แล้วนะคะ ขี้เกียจเดินทางด้วยผงฟลูแล้ว และไม่ชอบเดินทางด้วยกุญแจนำทางค่ะ”



ทั้งนี้ หลังจากที่ "ครูลูกกอล์ฟ" โพสต์ชี้แจงเหตุผลที่ต้องไปจากประเทศไทย เหล่าเพื่อนๆ ทั้งใน-นอกวง บรรดาลูกศิษย์และแฟนคลับต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจ และพร้อมซัพพอร์ตครูลูกกอล์ฟเสมอไป ไม่ว่าตัวจะอยู่ที่ไหนแต่หัวใจนั้นอยู่ใกล้กัน