“แอน จักรพงษ์” น้อมรับคำตัดสิน ก.ล.ต. ลั่นขอเป็นตัวอย่างที่ดี

2021-06-02 12:05:59

“แอน จักรพงษ์” น้อมรับคำตัดสิน ก.ล.ต. ลั่นขอเป็นตัวอย่างที่ดี

Advertisement

 
แฟนคลับให้กำลังใจแน่นไลฟ์สด  “แอน จักรพงษ์” น้อมรับคำตัดสิน หลัง ก.ล.ต. สั่งปรับ 2.16 ล้าน พร้อมลั่นขอเป็นตัวอย่างที่ดี

“แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” (มาดามแอน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ในระยะเวลาไม่นาน “แอน จักรพงษ์” ซีอีโอเซเลบริตี้ มีผู้ติดตามแฟนคลับเพิ่มอย่างรวดเร็วในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งไทยและต่างประเทศ มากกว่า 15 ล้านคน ที่ชื่นชอบสนับสนุนเธอ ด้วยคาแรกเตอร์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ชัดเจน ตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง และทุกโปรเจกต์ที่พูดนั้นทำจริงเสมอ ซึ่งจำนวนผู้ติดตามของเธอเทียบเคียงนักร้องศิลปินคนดังระดับโลกเลยทีเดียว และจากข้อมูลล่าสุดเธอติดอันดับที่ 4 ใน 7 อันดับคนไทยที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม



ล่าสุด เธอไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจส่วนตัว “Anne Jakrajutatip” เกี่ยวกับเรื่องที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) สั่งปรับ 2.16 ล้าน ฐานให้ข้อมูลที่มีผลต่อราคาหุ้น ซึ่งในช่วงเวลาสั้นๆ ก็มีแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจกว่า 3,000 คอมเมนต์ และหลายต่อหลายครั้งที่เธอนำเสนอคอนเทนต์ผ่านพื้นที่โซเชียลมีเดียส่วนตัวก็จะถูกจับไปเป็นประเด็นข่าวตลอดเวลา ถึงขั้นว่า “แอน จักรพงษ์” แค่หายใจเบาๆ ยังเป็นข่าวได้



ซึ่งในขณะที่ทำการไลฟ์ “แอน จักรพงษ์” ก็ได้เผยว่า...

“น้อมรับคำตัดสิน ของ ก.ล.ต. จากใจจริง พร้อมปฎิบัติตามกฎกติกา นำมาเป็นบทเรียนและปรับปรุงตัวเอง ขอให้แอนเป็นเคสตัวอย่างว่าอะไร Do และ Don’t หรือควรไม่ควร ต้องรู้ว่าอะไรพูดได้ อะไรไม่ควรพูด ซึ่งเราได้เรียนรู้จริงๆ และต่อไปนี้จะวางตัวให้เป็นแบบอย่างกับคนรุ่นหลัง จะพูดในช่วงเวลาที่เหมาะสม ขอประกาศจากนี้ไป จะขอเป็นตัวอย่างที่ดี”