"เบลล่า" มอบกล่องพลังใจ 5 แสนชิ้น ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

2021-06-01 17:50:30

"เบลล่า" มอบกล่องพลังใจ 5 แสนชิ้น ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

Advertisement

มอบน้ำใจอันงดงามให้ผู้ที่เดือดร้อนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังได้มอบความช่วยเหลือต่างๆอย่างมากมายมาก่อนหน้านี้สำหรับนางเอกสาว"เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ล่าสุดได้ออกมาทำกล่องพลังใจจากเบลล่าเพื่อมอบให้ผู้ที่เดือดร้อนว่า 5 แสนกล่อง โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า


"สิ่งของด้านหลังกว่า 500,000 ชิ้นนี้ คือ พลังใจ ที่รวมกันเป็น #กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัว เพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนนะคะ

สิ่งของเหล่านี้นอกจากสิ่งที่เบลจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเหมือนอีกครอบครัวนึงของเบลที่เมตตาและให้การสนับสนุนจนกล่องพลังใจจากเบลล่าสำเร็จสมบูรณ์ลงได้ค่ะ




ขอบคุณ Mistine

ขอบคุณกาแฟ Birdy



ขอบคุณเครื่องดื่มวิตามินซี C-vitt

ขอบคุณนมถั่วเหลือง ดีน่า

ขอบคุณครีมอาบน้ำ BeNice



ขอบคุณแบรนด์ KA

ขอบคุณ Grab

ขอบคุณน้ำยาล้างจาน ทีโพล์

ขอบคุณ ไฮยีน



ขอบคุณยาสีฟัน เทพไทย

ขอบคุณ เมืองไทยประกันชีวิต

ขอบคุณ ปลากระป๋องมหาชัย

เบลต้องขอบคุณทุกๆท่าน ที่ร่วมส่งผลิตภัณฑ์มาเพิ่มพลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ และศูนย์กระจายสินค้ามิสทินที่อาสาแพ็คกิ้งและจัดส่งกล่องพลังใจจากเบลล่าให้ถึงมือทั้ง 20,000 ครอบครัวด้วยค่ะ



ทันทีที่ทราบข่าวทุกท่านมีแต่คำว่ายินดีและตกลงในทันที กล่องพลังใจจากเบลล่านี้เกิดขึ้นจากทุกท่านร่วมพลังใจกันค่ะ เบลต้องขอกราบขอบพระคุณมากๆนะคะ

และสำหรับใครที่มีความเดือดร้อน ต้องการกล่องพลังใจจากเบลล่า สามารถติดตามได้จากโพสต์ที่แล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีพลังใจที่ดีและเต็มเปี่ยมค่ะ"