เจอผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว “บิวกิ้น-พีพี” เสียๆ หายๆ "นาดาว" ออกโรง ร่อนหนังสือเตือน !!

2021-06-01 15:50:47

เจอผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว “บิวกิ้น-พีพี” เสียๆ หายๆ "นาดาว" ออกโรง ร่อนหนังสือเตือน !!

Advertisement

พบเบาะแสผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว “บิวกิ้น-พีพี” เสียๆ หายๆ "นาดาว" ออกโรง ร่อนหนังสือเตือน !!



"นาดาวบางกอก" ออกหนังสือเพื่อแจ้งข่าวกับแฟนคลับทุกคนทางโซเชียลมีเดีย โดยมีการระบุเนื้อหาในประกาศว่า "พบกลุ่มคนไม่หวังดี ปล่อยข่าวอันเป็นเท็จ และสร้างข่าวที่ไม่จริงเกี่ยวกับ 2 นักแสดงในสังกัดอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" จนเกิดความเข้าใจผิด และเกิดความเสียหายต่อนักแสดงและผู้ที่เกี่ยวข้อง






โดยการออกมาเคลื่อนไหวของทางค่ายในครั้งนี้ เพื่อเตือนให้บุคคลที่อยู่เบื้องหลังการกระทำดังกล่าว หยุดพฤติกรรมนี้ และเตือนไปยังแฟนคลับให้เสพข่าวอย่างระมัดระวัง และอย่าไปตอบโต้ จนทำให้เสียบรรยากาศในโซเชียลมีเดีย





เบื้องต้นไม่ได้มีการเปิดเผยว่าข่าวลือดังกล่าวคือเรื่องใด แต่ก็มีแฟนคลับจำนวนมากชื่นชมทางค่ายที่ออกมาตอบโต้การกระทำของผู้ไม่หวังดีได้ทันท่วงที โดยไม่เกิดความเข้าใจผิด หรือกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา





สำหรับ "บิวกิ้น" และ "พีพี" ได้รับความนิยมอย่างมากจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่กำลังจะมีการออกอากาศในภาค 2 สานต่อความฟินเรื่องราวความรักของ "เต๋" และ "โอ้เอ๋ว" ใน "แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2" ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก 27 พฤษภาคม นี้ แฟนๆ สามารถติดตามชมได้บน LINE TV เท่านั้น



โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองได้ปล่อยเพลงคู่ครั้งแรกเพื่อเรียกน้ำย่อยให้แก่แฟนๆ ชื่อว่า "รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone)” เพลงประกอบจาก LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ปล่อยเพลงปุ๊บก็ฮอตปั๊บ แฮชแท็กเพลงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย แถมเกือบทุกเสียงคอมเมนต์บอกว่าดูไปก็ฟินไปเพราะมีทั้งชอตสวีตๆ น่ารักขวยเขินเกินต้าน ส่งให้ยอดวิวในยูทูบพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวอย่างรวดเร็วแบบไม่ยาก!!