จะเป็นแม่-เมีย ที่ดีไปจนแก่ “กระแต” โชว์หวานจูบสามี ฉลองวันครบรอบ 10 ปี

2021-06-01 14:30:59

จะเป็นแม่-เมีย ที่ดีไปจนแก่ “กระแต” โชว์หวานจูบสามี ฉลองวันครบรอบ 10 ปี

Advertisement


หวานไม่มีดร็อป “กระแต ศุภักษร” ฉลองวันครบรอบ 10 ปี ด้วยซีนสวีตจูบ “หลุยส์ อาทิตย์” กลางไอจี พร้อมสัญญาจะเป็นแม่-เมีย ที่ดีไปจนแก่ ทำเอา “เนย โชติกา” อดใจแซวไม่ไหว

เรียกได้ว่าหวานเสมอต้นเสมอปลายจนทำเอาเหล่าแฟนๆ แอบอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์” และนักแสดงสาว “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ที่แม้ว่าปัจจุบันทั้งคู่จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว-ลูกชาย มาเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตคู่ แต่ดีกรีความสวีตหวานของคู่นี้ก็ไม่มีดร็อปไปตามกาลเวลาเลยก็ว่าได้



ซึ่งงานนี้ก็สามารการันตีได้จากซีนสวีตล่าสุดที่สาวกระแตได้เสิร์ฟให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในวันครบรอบ 10 ปี ซึ่งเมื่อวานนี้ (31 พ.ค.2564) “กระแต” ก็ได้โพสต์ภาพหวานหยดมดตอมโชว์จูบสามี พร้อมกับแนบแคปชั่นไว้ว่า... “Happy 10th anniversary naka เอาเป็นว่า สัญญาจะเป็นแม่ของลูกที่ดี และเป็นเมียที่ดีแบบนี้ไปจนแก่น๊าาาา”



สาดหวานมาไม่ยั้งแบบนี้ก็ทำเอาคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เนย โชติกา” ที่นอกจากจะทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ให้ทั้งคู่แล้วนั้น ก็ยังไม่วายเข้าคอมเมนต์แซซสาวกระแตด้วยว่า “วี๊ดวิ๊วววววววว” , “จู่โจมนะเราน่ะ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : iamkratae