10 ดาราสาว ไม่ฉาวก็ดังได้

2017-11-26 13:00:57

10 ดาราสาว ไม่ฉาวก็ดังได้

Advertisement


10 ดาราหญิง ที่ไม่ต้องมีข่าวฉาวแต่ก็รักษาชื่อเสียงระดับความดังมาได้จนถึงทุกวันนี้ จะมีใครกันบ้างไปติดตามกันในช่วง topten ranking by new 18

ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับวงการบันเทิงที่คนดังจะมาพร้อมกับข่าวฉาวๆ หรืออวดภาพลักษณ์เซ็กซี่ให้เป็นที่จดจำ แต่กับ 10 สาวที่เราจะมาพูดถึงวันนี้ พวกเธอถือได้ว่ามีพื้นที่ยืนอยู่ในวงการได้ด้วยฝีมือล้วนๆ จะมีใครกันบ้าง ไปดูในช่วง topten ranking by new 18



อันดับ 10 "เบนซ์ พรชิตา" นักแสดงมากฝีมือ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน และได้รับการยอมรับเรื่องฝีมือการแสดง โดย "เบนซ์" ไม่มีข่าวฉาวตลอด 23 ปีในวงการของเธอ


 


อันดับ 9 "นุ่น ศิรพันธ์" เป็นนักแสดงอีกคนที่ขายฝีมือการแสดงและไม่มีข่าวฉาว โดยเธอมองว่านักแสดงไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ ก็สามารถเป็นดาวค้างฟ้าประดับวงการได้
 


อันดับ 8 "เชียร์ ทิฆัมพร" เหมือนได้แจ้งเกิดใหม่อีกรอบ เพราะเมื่อกลับมารับงาน หลังจากร้างจอไปนาน ผลงานก็เปรี้ยงปร้างและกลับมามีกระแสอีกครั้ง แค่นี้ก็การันตีได้ว่าคนจะดัง ไม่ต้องฉาวก็กลับมาเกิดได้อีกรอบ





อันดับ 7 "มิว นิษฐา" คนนี้เรียกได้ว่ากำลังขึ้นหม้อ หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสได้ตลอด โดยที่ไม่ต้องมีข่าวหรือโชว์เซ็กซี่ คนแบบนี้แหล่ะที่โลกวงการบันเทิงต้องการ



อันดับ 6 "แต้ว ณฐพร" สาวคนนี้ก็ขอเอาดีด้านการแสดง เพราะมองว่าเธอไม่ถนัดเอาซะเลยกับเรื่องเซ็กซี่ และที่สำคัญเรื่องหนุ่มๆก็ไม่มีข่าวด้านลบ โดยเธอขอรักเดียวใจเดียว เปิดตัวคนรู้ใจมาตั้งแต่เข้าวงการ






อันดับ 5 "ญาญ่า อุรัสยา" แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่เรื่องฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร ส่วนเรื่องหนุ่มๆก็ไม่มีมากวนใจ เพราะถูกจิ้นกับพระเอกคู่ใจอย่าง "ณเดชน์" ซะจนไม่มีปัญหาเรื่องข่าวฉาว






อันดับ 4 "นุ่น วรนุช" กับ 20 ปีในวงการ ที่เธอพิสูจน์ฝีมือการแสดงจนเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ อีกทั้งไม่ต้องขายข่าวฉาวแต่ก็มีงานอย่างต่อเนื่องแม้จะแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วก็ตาม




อันดับ 3 "กบ สุวนันท์" คุณแม่ลูก 2 ที่ยังคงสถานะ "ดาวค้างฟ้า" ได้จนถึงทุกวันนี้ ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ "กบ" ก็เป็นที่รักของผู้ใหญ่และแฟนๆ โดยที่ไม่ต้องสร้างข่าว สร้างกระแสใดใดทั้งสิ้น




อันดับ 2 "แอฟ ทักษอร" นางเอกสุดหวานที่เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงในอุดมคติของใครหลายๆ คน แม้วันนี้ "แอฟ" จะขอพักเรื่องงานเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเลี้ยงลูก แต่เธอก็ยังรักษาชื่อเสียง เป็นนางเอกแถวหน้าได้แบบไม่มีช่วงขาลง



อันดับ 1 "แอน ทองประสม" กับสุดยอดนางเอกมากฝีมือคนนี้ ที่ทุ่มเทให้กับงานมาตลอดในฐานะนักแสดงและผู้จัดละคร แถมยังขึ้นชื่อเรื่องการวางตัว เลยถูกยกตำแหน่งให้เป็น "เจ้าหญิงของวงการบันเทิง" คนล่าสุดไปแบบไร้คู่แข่ง



ขอบคุณไอจี ของเหล่าดาราทุกคนค่ะ