"ตงตง" จวกร้านค้าออนไลน์โกงเงินหลังสั่งซื้อสินค้า

2021-05-28 16:00:41

"ตงตง" จวกร้านค้าออนไลน์โกงเงินหลังสั่งซื้อสินค้า

Advertisement

กลายเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพร้านค้าออนไลน์อีกหนึ่งคนสำหรับนักแสดงหนุ่ม "ตงตง กฤษกร กนกธร" ที่ได้ออกมาโพสต์สลิปการโอนเงินจำนวน 8,500 บาท หลังได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อ "@meepoohdisney.shop" แต่กลับไร้การติดต่อกลับและไม่ได้รับสินค้า โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลายๆคนไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"@meepoohdisney.shop ผมไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้นะครับและตอนที่คุยกับคุณ คุณก็บอกว่าติดตามผมกับน้องเบสอยู่ ผมดีใจมาก ที่จะได้อุดหนุนคนที่ชื่นชอบเราด้วย ใช่ครับ มันไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะ แต่คุณทำกับความตั้งใจของผมแบบนี้ วันที่ 27 เมื่อวานผมก็นั่งรอตามเวลาที่คุณบอก จนวันนี้ผมเลยทักไปถามเพื่อน เพื่อนผมเลยไปช่วยตามหาชื่อร้านคุณให้และสิ่งที่ผมได้ยินจากเพื่อน เพื่อนผมบอกว่าร้านนี้โกงและที่ผมต้องออกมาโพส ผมไม่ได้ต้องการอะไรคืนเลยนะครับ แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมถึงทำกันแบบนี้ พี่ขอโทษนะ @bestkamsing พี่เลยไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับหนูเลย" 

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้โพสต์เหตุการณ์นี้ออกไป ได้มีชาวเน็ตที่เคยโดนร้านดังกล่าวโกงเงินในลักษณะเดียวกันเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้อีกด้วย